SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

YouTuber thả 100 con dao nhọn từ lầu cao khiến dân mạng phẫn nộ

04:11, 16/11/2019
Theo đó, chủ nhân của kênh youtube, cũng là người thực hiện video đã mua 100 con dao vừa sắc vừa nhọn với mục đích thả từ trên sân thượng xuống đất.

Ngày 14/11, kênh YouTube 8 triệu đăng ký NTN Vlog của Nguyễn Thành Nam đăng tải video có tiêu đề “Thả 100 cái dao trên cao xuống”. Sau một ngày, video này nhận được hơn 1 triệu lượt xem.

Cận cảnh bó dao sắc nhọn trong clip

Trong nội dung video, có 2 thanh niên đã quấn 100 con dao thành thành 1 khối. Họ dùng băng keo dính chặt cán dao để lưỡi dao chĩa thẳng lên trên. Sau đó, một người mang bó dao đó lên sân thượng để thả vào những mục tiêu dưới đất.

Video đã ghi lại chân thực cảnh những con dao sắc nhọn được ném thẳng từ độ cao cả chục mét xuống đất. Những mũi dao này đã xuyên thủng một miếng thịt lợn, một quả dưa hấu và những chai nước giải khát.

Chưa đầy một ngày đăng tải, video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và 7.000 lượt dislike.

Sức sát thương ghê gớm khiến chai nước giải khát như nổ tung

Mức độ nguy hiểm của video này bị nhiều cư dân mạng đánh giá là thuộc hàng “chơi ngu lấy tiếng”. "Đây chắc chắn là chơi ngu để nổi tiếng. Lo lắng khi con em ở nhà xem video này. Nhà mình mấy đứa cháu toàn xem kênh của ông này", tài khoản Facebook Thanh Sơn bình luận.

Nhiều người lo lắng kênh NTN với người xem đa phần là trẻ em sẽ học theo. "Quá sức nguy hiểm. Nếu trẻ em không biết gì học theo thì hậu quả khôn lường. Cơ quan chức năng và YouTube phải có biện pháp chứ không thể để như vậy được", Ngọc Minh bình luận.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều hội nhóm đã phát động chiến dịch report (báo cáo) video của kênh NTN để ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực tới người xem đa phần ở lứa tuổi chưa thành niên.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.