SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Youtube thêm tính năng Hashtag cho video

15:23, 20/07/2018
(SHTT) - Mới đây, Youtube đã cập nhật thêm tính năng cho phép các Youtube chèn thêm các Hashtag liên quan trong phần mô tả phía trên tên video.

Hiện tại, chỉ những người dùng Android và các tài khoản Youtube trên máy tính đã thấy được sự thay đổi mới mẻ này.

Việc thêm tag đối với các video trên Youtube sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trong việc tìm kiếm những nội dung có liên quan chỉ bằng cách đơn giản là nhấp vào tag được dán.

Việc thêm thẻ bắt đầu bằng ký hiệu # có tác dụng tương tự như các hashtag vẫn hay được chèn vào trong các bài đăng trên mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram.

youtube-hashtag

 Hiển thị tính năng mới của Youtube.

Phần gắn thẻ cho video có thể được triển khai vào tiêu đề hoặc phần mô tả của video. Trong trường hợp bạn không đưa bất kỳ thẻ nào vào trong tiêu đề, YouTube cũng sẽ tự động gắn thẻ cho sản phẩm của bạn với những từ khóa tìm thấy trong phần mô tả. Những thẻ này sau đó sẽ được hiển thị phía trên tiêu đề video.

Trong trường hợp bạn chỉ muốn tìm thêm thông tin về một chủ đề cụ thể, bạn có thể nhấp vào thẻ bắt đầu bằng # trong tiêu đề video để truy cập trang kết quả tìm kiếm của thẻ bắt đầu bằng # đó và xem các video có liên quan.

Ngoài ra, các Hashtag này cũng giúp liên kết với các sự kiện hoặc nội dung liên quan trên các nền tảng xã hội khác như Twitter, facebook, Instagram, Tinder,... .

Hiện, Google và Youtube đã cập nhật trang hỗ trợ của YouTube với thông tin về cách sử dụng các thẻ Hashtag này trên các ứng dụng tìm kiếm để người dùng Youtube hiểu rõ hơn về tính năng mới này.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích