SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

YouTube Kids ra mắt phiên bản dành cho Việt Nam

11:01, 29/10/2018
(SHTT) - Sau 3 năm ra mắt, YouTube Kids đã có mặt tại Việt Nam.

YouTube Kids là phiên bản khác của YouTube, chứa những nội dung hướng đến trẻ em. Tại Việt Nam, các kênh chính trên YouTube Kids hiện được chọn lọc và phân loại theo các nhóm giải trí, nghệ thuật, thủ công, âm nhạc, thể thao, học tập...

Ứng dụng tích hợp một số tính năng hỗ trợ phụ huynh kiểm soát trải nghiệm của trẻ. Phụ huynh có thể tắt chức năng tìm kiếm trong ứng dụng YouTube Kids bất cứ lúc nào nhằm giới hạn nội dung, chủ đề xem của con mình. Đồng thời, ứng dụng sẽ cảnh báo trẻ khi sắp hết thời lượng sử dụng.

YouTube_Kids_1

 YouTube Kids đã có mặt trên kho ứng dụng iOS và Android ở Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2015, đội ngũ YouTube Kids với đa số cũng là những bậc phụ huynh, đã không ngừng nỗ lực bổ sung các tính năng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, cũng như thực hiện các cải tiến dựa trên phản hồi của cộng đồng.

Được biết, YouTube Kids đã ra mắt thành công tại hơn 42 quốc gia, đạt hơn 14 triệu người xem hằng tuần cùng hàng chục triệu lượt tải từ các gia đình và được đánh giá là một trong 5 ứng dụng hàng đầu dành cho trẻ em.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải ứng dụng miễn phí này trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.