SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Yoni.Fit: Giải pháp giúp phụ nữ giải quyết bệnh lý tế nhị ở phụ nữ

08:41, 22/05/2022
(SHTT) - Yoni.Fit là sản phẩm được phát minh bởi bà mẹ đơn thân Allison Conti, giúp những người phụ nữ giải quyết vấn đề khó nói liên quan tới chứng són tiểu của phụ nữ.

Cứ ba người phụ nữ trên toàn thế giới thì có một người bị chứng són tiểu khi làm việc hoặc khi họ cười, ho hoặc hắt hơi; nhưng họ ngại và không thể hỏi ý kiến bác sĩ về nó. Cho tới khi vấn đề có thể trở nên trầm trọng hơn.

Hầu hết mọi người sẽ thấy ngạc nhiên khi nhiều người lần đầu gặp vấn đề này ở độ tuổi đôi mươi hoặc thậm chí sớm hơn. Quan niệm sai lầm phổ biến về rò bàng quang là nó chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ lớn tuổi hoặc phụ nữ béo phì. Một số lượng lớn phụ nữ khỏe mạnh và năng động cũng có thể gặp phải vấn đề này, nhưng đó là một chủ đề đáng xấu hổ để thảo luận.

May mắn thay, công ty Watkins-Conti Products đang nỗ lực ngăn chặn điều đó bằng cách cung cấp một giải pháp dễ tiếp cận cho vấn đề mà phụ nữ thường xấu hổ khi nói về vấn đề này. Giải pháp này được gọi là Yoni.Fit.

Với công cụ mới, công ty này hy vọng sẽ xóa bỏ sự kỳ thị và bình thường hóa vấn đề bằng cách nghiên cứu để đưa một sản phẩm ra thị trường nhằm giải quyết vấn đề tế nhị. Các thử nghiệm lâm sàng hiện đang được tiến hành tại Đại học Langone New York, Trung tâm Y tế Stanford và Bệnh viện Đại học Thomas Jefferson. Bà Kathryn Batham tại Stanford Medical chia sẻ: "Trong số những phụ nữ của chúng tôi, những người đã tham gia thử nghiệm, họ đã YÊU THÍCH thiết bị này".

Các giải pháp hiện tại được tung ra thị trường ngày nay là tã và miếng lót dành cho người lớn chỉ giải quyết các triệu chứng bằng cách thấm hút và đảm bảo cơ thể được khô ráo, tuy nhiên, nhiều sản phẩm thấm hút có nguy cơ gây mùi, kích ứng da hoặc phồng rộp có thể nhìn thấy dưới quần áo. Các lựa chọn khác là phẫu thuật, có thể đi kèm với các biến chứng nghiêm trọng và các tác nhân gây phồng ngăn cản sự rò rỉ nhưng thường chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Yoni.Fit là sản phẩm duy nhất trên thị trường cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho tình trạng rắc rối này.

Bà Angie, một người sử dụng sản phẩm cho biết: “YoniFit đã thay đổi cuộc chơi! Tôi đã thử mọi sản phẩm tương đương và không sản phẩm nào hiệu quả bằng. Sản phẩm này đã đem lại cho tôi chất lượng cuộc sống tốt hơn! Tôi rất biết ơn ”.

Yoni.Fit là một sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng và được chứng minh là ngăn ngừa chứng són tiểu. Nó là một loại silicon y tế 100% được chèn vào giống như tampon và có thể được đeo chỉ trong một giờ trong khi phụ nữ làm việc đến 12 giờ nếu cô ấy cần nó cả ngày.

Thiết bị có thể được tái sử dụng và thay mới sau 30 ngày này được thiết kế để ngăn rò rỉ bằng cách đặt một lượng áp lực nhẹ lên cổ bàng quang. Trong hầu hết các trường hợp, sản phẩm không cần phải tháo ra để đi vệ sinh; nó chỉ đơn giản là giúp ngăn ngừa chứng són tiểu trong vô thức và hầu hết phụ nữ nhận xét rằng họ thậm chí không thể cảm nhận nó khi được đưa vào đúng cách.

Bà Allison Conti nói: “Thật lòng tôi cảm giác như sứ mệnh của tôi là mang sản phẩm thay đổi sâu sắc này đến hàng triệu phụ nữ cần nó”.

Như Ý

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.