SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Yêu nhầm người, lấy nhầm chồng, đàn bà như mất đi nửa cuộc đời...

07:04, 12/08/2019
Kỳ thực với phụ nữ, không có gì khổ tâm bằng việc đã yêu một người tệ bạc và lấy một người chồng vô tâm. Khổ tâm với đàn bà không phải là thiếu tiền bạc mà chính là cưới phải một người chồng không ra gì.

Phụ nữ là vậy. Dù có khó khăn trong công việc, hay mệt mỏi ngoài xã hội họ đều có thể vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên nếu lỡ yêu phải một người tệ bạc, cưới nhầm một người chồng vô tâm thì họ lại khó lòng mà vượt qua được nỗi khổ ấy.

Đàn bà muôn đời thường để cho trái tim dẫn lối nên dù biết chồng tệ bạc, người yêu vô tình, họ vẫn cố chấp ở bên. Nếu có dứt được, có buông tay được thì mãi mãi tổn thương đó sẽ theo đến cả cuộc đời.

Chị gái tôi đã ly hôn được 2 năm. Cuộc hôn nhân của chị nhanh chóng vô cùng. Cưới nhau chưa tròn năm, hạnh phúc ngỡ như ở trong tầm tay ai ngờ lại vụt mất. Khi chị đang ngập tràn trong hạnh phúc, chuẩn bị lên kế hoạch sinh con thì biết chồng mình vụng trộm.

Nếu anh lên giường với một kẻ xa lạ hoặc chỉ bóc bánh trả tiền thì chị đã không đau đớn đến như vậy. Khốn nạn thay, nhân tình của anh là bạn thân của chị. Cưới chị gần 1 năm, anh qua lại với nhân tình cũng chừng đó thời gian. Họ ngủ với nhau, ăn với nhau, đi du lịch với nhau mà chị vẫn không hề hay biết.

Yêu nhầm người, lấy nhầm chồng, đàn bà như chết đi nửa cuộc đời... 1

Trước mặt chị, họ diễn quá giỏi làm chị không bao giờ nghi ngờ gì cả. Trách lòng dạ họ quá bạc bẽo hay trách chị quá khờ dại, tin người? Chị chưa có con nên quyết định ly hôn. Chị 28 tuổi, vẫn còn trẻ lắm, xinh đẹp lắm. Chị tôi lại làm chủ một spa nhỏ, tiền bạc không thiếu thì sợ gì buông tay một người chồng tệ bạc.

Ai cũng nghĩ mọi thứ rồi sẽ ổn, đàn bà có tiền thì tự khắc cuộc sống sẽ trở về quỹ đạo bình thường. Họ nghĩ chị tôi rồi lại sẽ nhanh chóng yêu và cưới một người đàn ông khác. Nhưng không có gì hằn sâu vào trái tim người đàn bà bằng việc đã từng có một người chồng tệ bạc.

Suy cho cùng, khổ tâm với đàn bà không phải thiếu son phấn, thiếu tiền bạc, thiếu vật chất mà chính là cưới phải một người chồng không ra gì. Chị tôi xinh đẹp, tự tin, giỏi kiếm tiền nhưng thâm tâm chị vẫn là một người đàn bà cô độc. Ban ngày cười nói vui vẻ nhưng đêm đến chị phải gặm nhấm nỗi cô đơn thấu tâm can.

2 năm qua đi mà chị vẫn từ chối bất kì người đàn ông nào có ý định đến với mình. Chị bảo, một lần đau là quá đủ rồi!

Ở đời này, rất nhiều người đàn bà mang nỗi đau và vết thương giống chị tôi. Ít ra chị tôi còn có can đảm dứt được người chồng tệ bạc, còn nhiều người phụ nữ cam chịu vẫn không thể rời đi. Ngày qua ngày, họ bị sự vô tâm, ích kỉ và tàn nhẫn nhấn chìm xuống.

Yêu nhầm người, lấy nhầm chồng, đàn bà như chết đi nửa cuộc đời... 2

Lấy nhầm chồng, đàn bà như chết đi nửa cuộc đời rồi!

Cho dù người đàn bà chọn cách ở lại hay rời đi thì có một sự thật rằng cả đời họ cũng sẽ không quên được những gì mà chồng để lại. Tàn dư khổ ải của những năm tháng đó vẵn hằn đến cuối đời.

Đàn ông sau khi chia tay, hay ly hôn đều có thể dễ dàng có người mới, kết hôn với người mới nhưng phụ nữ lại rất khó khăn, thậm chí vĩnh viễn không thể mở lòng được nữa. Với phụ nữ, một ngày lấy nhầm chồng nỗi khổ kéo dài đến tận trăm năm.

Theo Giadinhmoi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.