SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'Xuống tiền' mua second home biển NovaWorld Phan Thiết cầm chắc lợi nhuận 80%

15:42, 23/09/2020
Nhờ việc sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ cùng khả năng kết nối tốt với TP HCM và toàn bộ khu vực Nam Trung Bộ. Siêu dự án Novaworld Phan Thiết đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư miền Bắc. Nổi bật trong đó chính là mô hình Second home.

“Thỏi nam châm” hút nhà đầu tư phía Bắc

Trong bối cảnh hiện nay, tình hình dịch bệnh đang có những dấu hiệu khả quan thì nhu cầu về “ngôi nhà thứ 2” của nhiều gia đình cũng được chú ý hơn. Vừa là nơi nghỉ dưỡng vừa có thể tích trữ tài sản nhằm sinh lời nhờ việc cho thuê hấp dẫn.

Như vậy, các loại Second home được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS trong những tháng cuối năm 2020.

Một trong những khu vực đang được các chủ đầu tư để ý nhiều nhất chính là thiên đường Second home tại siêu dự án nghìn tỷ Novaworld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe - với quy mô gần 1.000 ha

Mô hình Second home tại dự án Novaworld Phan Thiết  

Với việc sở hữu hàng trăm tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế và mới đây NovaWorld Phan Thiết tiếp tục ra mắt Phân khu 4 với các loại nhà phố nghỉ dưỡng (6x20m, 7.5x20m…) cùng gói “đầu tư siêu an toàn” – cam kết lợi nhuận đến 80% trên vốn đầu tư trong 5 năm.

Cùng với đó là nhiều chương trình hấp dẫn như: thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà, hỗ trợ gói tài chính 0% lãi suất.

Nhờ đó mà Second home biển tại Novaworld Phan Thiết đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư miền Bắc.

Second home Phan Thiết nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư miền Bắc tại sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư NovaWorld Phan Thiet ngày 20/9  

Chị Bích Thảo, một nhà đầu tư Hà Nội cũng đã lựa chọn một second home biển diện tích 7x20m, chia sẻ: “Tôi cũng tin sản phẩm second home biển mình chọn lựa sẽ còn gia tăng giá trị vì nhờ nằm trong khu Tổ hợp sở hữu hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Công viên biển 16ha; Công viên giải trí 25 ha; cụm sân gôn PGA độc quyền tại Việt Nam, Làng hưu trí… Đặc biệt nhất là chỉ mất chưa tới 2 giờ di chuyển, cảm giác như đang tận hưởng cuộc sống trời Tây, đi đi về về ngôi nhà nghỉ dưỡng rất gần và dễ chịu, cuối tuần có thể cùng gia đình và bạn bè về đây thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng”.

Đây sẽ như một động lực thúc đẩy nhà đầu tư trên khắp cả nước “rót tiền” vào mô hình Second home tại Novaworld Phan Thiết.

“Đáng đồng tiền bát gạo” khi đầu tư Second home tại Novaworld Phan Thiết

Sự khác biệt lớn nhất của Second home so với bất kì một sản phẩm BĐS khác là sự linh hoạt trong mục đích sử dụng, là sự hội tụ cả giá trị tinh thần và giá trị đầu tư bởi khả năng sinh lời kép, mang đến một dòng tiền bền vững đáng kể cho chủ sở hữu.

Cộng với việc nằm ở một vị trí đang là “điểm sáng” trong thị trường nghỉ dưỡng như Phan Thiết thì không có lý do gì mà các nhà đầu tư lại không chọn Second home tại Novaworld Phan Thiết.

Second home tại Novaword Phan Thiết có nhiều lợi thế để “hút khách”

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nơi đây đều rất ủng hộ. Từ giao thông đến khí hậu cũng rất thận lợi. Khí hậu nắng ấm quanh năm, cùng với đó là hàng loạt dự án giao thông lớn kết nối Bình Thuận với khu vực cũng chuẩn bị khởi công như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết - Vĩnh HảoVĩnh Hảo - Cam Lâm... Trong đó, Dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dự kiến sẽ được khởi công vào cuối tháng 9 với chiều dài 99km.

Anh Lê Vũ Bình, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội, hiện đang sinh sống tại TP HCM hào hứng chia sẻ về việc đã đầu tư vào Second home Phan Thiết “Tiền đầu tư nơi đây có thể xem như một lời 1. Có thể nói, trên thị trường hiện nay đây là chương trình đầu tư hấp dẫn và hầu như không có rủi ro. Đồng thời sau khi trải qua đại dịch vừa rồi, con người ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của sức khỏe và môi trường sống. Do vậy, mô hình second home sẽ được chú trọng vì vừa có thể nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên trong lành, vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi.

Theo đó, tôi đánh giá cao thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết nhờ khí hậu nắng ấm quanh năm, vùng biển đẹp và giao thông kết nối phát triển bứt phá trong thời gian sắp tới”.

Linh Linh

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.