SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xúc động với tâm thư Minh Vương gửi động viên Xuân Trường

14:47, 01/10/2019
Hay tin Xuân Trường gặp chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ hết sức cảm động nhằm an ủi người đồng đội tại HAGL.

Như tin đã đưa, Xuân Trường đã dính chấn thương dây chằng chéo khi tập trung cùng ĐTQG và dự kiến sẽ phải dời xa sân cỏ trong 9 tháng. Đây quả là một tin xét đánh với cá nhân tiền vệ HAGL cũng như những người yêu mến cầu thủ này.

Khi biết tin dữ, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Trần Minh Vương ngay lập tức đã có bức tâm thư đầy cảm xúc nhằm động viên tinh thần người đồng đội tại HAGL. Dưới đây là toàn văn bức thư:

Ảnh chụp màn hình

"Tôi từng ghen tị với bạn về cách mà đấng tạo hóa đã dựng nên bạn, một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành người tốt, một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia. Nhưng hôm nay...

Bạn tôi à, bạn cần một động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình thường như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều, nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng, tôi biết điều đó. Nhưng có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ và quyết tâm hơn rất nhiều lần.

Hãy cảm ơn hoàn cảnh này, chấn thương này. Nó sẽ cướp đi những thành công sắp tới của bạn cũng như dìm bạn không thương tiếc. Chắc chắn, bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết. Nhưng yên tâm, đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước. Cố lên nào, vì bạn là người được chọn". (Hết trích)

Trước mắt, Xuân Trường sẽ ở lại đội tuyển để điều trị trước khi có những phương án tiếp theo. Chấn thương đứt dây chằng đang "hoành hành" ở ĐT Việt Nam, có thể kể tới trường hợp của Văn Thanh, Xuân Hưng, Đình Trọng hay Văn Đức.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.