SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Xúc động người chồng lam lũ hỏi mua áo cho vợ, sợ bị chê phải nhấn mạnh: "Tôi hỏi là tôi mua đấy"

08:40, 20/11/2018
“Tôi hỏi là tôi mua đấy, mai tôi quay lại cô nhé, tôi hỏi là tôi mua mà…”, câu nói của chú đã chạm vào trái tim của nhiều người, khiến ai nấy đều không khỏi xúc động.

Thời bây giờ, nhiều người ngại yêu cũng chỉ vì hai chữ “toan tính”. Bước vào một mối quan hệ tình cảm, khi người ta quá cân, đo, đong, đếm chuyện thiệt hơn, chuyện được gì – mất gì, vô tình khiến tình yêu không còn đẹp đẽ như cái nghĩa nguyên thủy ban sơ của nó nữa. Nhất là khi, vấn đề vật chất đang vô tình tạo bức rèm ngăn cách làm những trái tim chân thành thiếu niềm tin vào tình yêu.

Nhưng đừng vội bi quan, khi bạn vẫn còn muốn được yêu thương bằng những điều giản dị nhất. Như câu chuyện mà bạn Linh Ly chia sẻ trên mạng xã hội cách đây ít giờ, về hình ảnh người đàn ông lam lũ tìm mua một chiếc áo mới cho vợ, đã làm bao con người phải lặng mình suy ngẫm:

  Người đàn ông với dáng vẻ lam lũ vào mua áo cho vợ.

Người đàn ông với dáng vẻ lam lũ vào mua áo cho vợ.

“Tối qua chú đứng trước cửa hàng ko dám đi vào trong vì quần áo chú bị bẩn và rách. Chú đứng ngoài ngắm nghía 1 lúc rồi nói vọng vào: “Cô ơi cô cho tôi hỏi bộ này mấy tiền, tôi mua cho vợ tôi 55-60 kí có vừa ko cô?”... 

Xong chú hỏi tên đường, đứng ngắm thêm 1 chút rồi chú quay đi và dặn: “Tôi hỏi là tôi mua đấy, mai tôi quay lại cô nhé, tôi hỏi là tôi mua mà...”. 

Đấy! Giàu nghèo mà làm gì... cứ yêu thương và dành những gì tốt đẹp nhất cho nhau là đủ rồi.

Chúc chú và vợ chú luôn mạnh khỏe và hạnh phúc”.

Chỉ một khoảnh khắc rất nhỏ trong cuộc sống thế thôi, cũng đủ để trái tim cằn cỗi của ai đó bỗng dưng bừng sáng, nảy chồi xanh tươi. Nhiều người bảo rằng, cuộc sống này thiếu tiền mới chết, nhưng thật ra, bao nhiêu người giàu dám khẳng định mình chưa từng khổ tâm và cô đơn, hay ước mơ một bữa cơm gia đình bình dị, khi ngồi trên một núi tiền. Nói như vậy để thấy, giàu hay nghèo bạn vẫn có thể sống được, sống tốt là đằng khác, nhưng trái tim con người ta sẽ chết ngay khi còn đập trong lồng ngực, nếu cuộc sống này thiếu yêu thương.

  Chú hẹn sẽ quay lại để mua cho vợ mình bộ quần áo.

Chú hẹn sẽ quay lại để mua cho vợ mình bộ quần áo.

Hình ảnh người chồng với dáng vẻ khắc khổ, bộ quần áo lấm lem đi chọn mua quần áo cho vợ, khiến ai nấy đều cảm động xen lẫn xót xa. Nghĩa vợ chồng, đôi khi chỉ là biết sống vì nhau, yêu thương nhau cả khi cao sang hay nghèo đói, bữa cơm dưa cà, nước mắm cũng đủ để có niềm tin và động lực để sống vì nhau và trân quý cuộc đời này.

Xúc động người chồng lam lũ hỏi mua áo cho vợ, sợ bị chê phải nhấn mạnh: 'Tôi hỏi là tôi mua đấy'

Xúc động người chồng lam lũ hỏi mua áo cho vợ, sợ bị chê phải nhấn mạnh: 'Tôi hỏi là tôi mua đấy'

  Bình luận của CĐM.

Bình luận của CĐM.

Sau tất cả, chân ái là khi chúng ta thà trải qua giông bão cùng nhau, còn hơn hưởng lạc vinh hoa một mình. Và chỉ mong khi bình yên, đừng ai quên đi lời thề trong giông bão. Bạn có nghĩ như thế không.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.