SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Xúc động bức thư tay của Kim Woo Bin gửi tới fan: "Tôi đã trải qua 35 lần xạ trị"

11:16, 30/12/2017
(SHTT) - Mới đây, nam diễn viên Kim Woo Bin đã khiến các fan xúc động khi tự viết thư tay để cập nhật về quá trình chữa trị căn bệnh ung thư của mình. Anh cũng hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại với mọi người.

Sau 7 tháng kể từ khi tuyên bố tin tức về bệnh tình ung thư, nam diễn viên Kim Woo Bin cuối cùng đã lên tiếng về tình trạng sức khỏe. Nam diễn viên Những người thừa kế đã dùng trang fan cafe dành cho fan hâm mộ để đăng tải bức thư đầy tình cảm.

xuc dong buc thu tay cua kim woo bin a

 Kim Woo Bin bị ung thư khiến fan lo lắng

"Tôi muốn viết thư cho mọi người sớm hơn nhưng tôi phải tập trung vào việc điều trị và chăm sóc sức khỏe, chớp mắt 7 tháng đã trôi qua thật nhanh. Thành thật mà nói phải lâu như thế tôi mới chắp bút viết thư cho các bạn là vì tôi sợ mỗi lúc thấy tên mình được tìm kiếm. Thế nhưng tôi chỉ muốn nói chuyện với các bạn trước khi năm cũ kết thúc.

Cảm ơn các bạn vì sự động viên và những lời cầu chúc, tôi đã an toàn vượt qua 3 lần hoá trị và 35 lần xạ trị. Trong quá trình điều trị, tôi đã có thêm sức mạnh từ những lời động viên mà các bạn gửi lên fan cafe và mạng xã hội. Tôi muốn chân thành cảm ơn các bạn vì điều này. Tôi hiện tại đã hoàn tất những điều trị cần thiết và đang trải qua những xét nghiệm tiếp theo trong lúc hồi phục.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cần thêm một chút thời gian trước khi trở lại. Khi tôi đăng bài viết trên fan cafe, tôi thường nhắc các bạn về việc phải chăm sóc sức khỏe của mình, vì vậy tôi thật xấu hổ khi để mình bị bệnh. Tôi sẽ chăm sóc sức khoẻ của mình và cố gắng hết sức để mang lại những thông tin tốt lành trong tương lai".

xuc dong buc thu tay cua kim woo bin

 Xúc động bức thư tay của Kim Woo Bin gửi tới fan: "Tôi đã trải qua 35 lần xạ trị"

Thông tin về tình trạng sức khỏe đang tiến triển tốt từ nam diễn viên khiến cho người hâm mộ vui mừng và an tâm hơn. Như đã đưa tin trước đó, nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Theo Sports Chosun, Kim Woo Bin phát hiện mình bị ung thư sau khi nhận thấy những triệu chứng bất thường trong cơ thể và đến bệnh viện khám. 

Thời gian sau đó, Kim Woo Bin bắt đầu xa rời showbiz để tập trung cho việc chữa trị. Shin Min Ah – bạn gái của Kim Woo Bin là người luôn ở cạnh động viên và chăm sóc anh trong giai đoạn khó khăn nhất.

Thảo Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.