SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Xuất hiện ổ dịch Covid-19 mới ở Fiorentina, ngày Serie A trở lại thêm xa vời

17:05, 08/05/2020
(SHTT) - CLB Fiorentina vừa thông báo, có đến 3 cầu thủ và 3 thành viên BHL vừa có kết quả dương tính với Covid-19.

Kịch bản tồi tệ nhất của Serie A mùa này dường như đang dần trở thành hiện thực sau khi kết quả từ các bài kiểm tra Covid-19 ngày hôm nay (8/5) được các CLB thực hiện trên các cầu thủ và nhân viên đang quay trở lại.

Theo tờ Gazetta Dello Sport, Fiorentina báo cáo rằng họ có 6 kết quả dương tính, trong đó có 3 cầu thủ và 3 nhân viên y tế.

“Sau khi kiểm tra phòng thí nghiệm được thực hiện vào chiều hôm qua, Fiorentina thông báo rằng 3 VĐV và 3 nhân viên kỹ thuật-y tế dương tính với Covid-19 đã được xác định. CLB đã tiến hành theo giao thức, để tiếp tục cách ly những người liên quan”, thông báo trên trang chủ CLB.

Đối với phần còn lại của nhóm, sáng mai, nhân viên xét nghiệm sẽ tiến hành theo lịch trình định trước.

Một thông báo dự kiến sẽ sớm được đưa ra từ chính quyền và Liên đoàn bóng đá Ý về lịch trình đề xuất để tiếp tục mùa giải. Vẫn còn chưa biết mức độ ảnh hưởng của 6 ca nhiểm bệnh này đối với phần còn lại của giải đấu.

Sau khi Sassuolo trở thành đội bóng Serie A đầu tiên tuyên bố họ sẽ trở lại tập luyện từ hôm thứ Hai vừa qua, một số CLB như Fiorentina, Bologna, Parma, SPAL và AS Roma cũng làm điều tương tụ.

Biên Thùy 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.