SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xuất hiện một góc quay khác trong vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư

03:59, 02/03/2021
Tối 1/3, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip một góc quay khác rõ hơn, ghi lại cảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh đang cố gắng tìm cách đỡ bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư.

[video width="640" height="360" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/03/goc-quay-ro-net-nhat-16146154995961501580581-1614647655_new.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Clip: Anh Mạnh trèo lên mái tôn, xác định đúng vị trí và tìm cách đỡ bé gái

Có thể thấy, ngay khi nghe được tiếng tri hô anh Mạnh đã xác định và di chuyển tới vị trí cháu bé có thể rơi xuống. Anh leo lên mái tôn, đầu vẫn ngước nhìn về hướng ban công nơi cháu bé đang chới với. Thời điểm đó trời đang rả rích mưa, mái tôn trơn khiến anh trượt té nhưng vẫn cố đứng dậy và ngẩng đầu nhìn lên.

Chỉ 1 phút sau, bé gái rơi xuống với tốc độ cao, anh Mạnh cố gắng giơ tay đỡ nhưng do lực rơi quá mạnh khiến cháu bé rơi đè vào tay anh rồi tiếp tục đập vào mái tôn, nảy lên.

Trả lời với báo chí, anh Mạnh chia sẻ bản thân cảm thấy ăn năn khi không thể ôm trọn cháu bé vào lòng mà chỉ đỡ được cháu bằng tay.

Trên trang Facebook cá nhân, ngay khi nhận được đoạn clip ghi lại một góc quay khác của sự việc, anh Mạnh cũng chia sẻ lại cùng lời nhắn: “Đây là một video mà mình mới nhận được. Thông qua video mọi người đều thấy được mình không hoàn toàn đỡ được em bé, sự việc xảy ra quá đột ngột, mình đã không nhớ rõ được hết các chi tiết. Thành thật mong mọi người thông cảm"

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vẫn đồng loạt bày tỏ sự biết ơn đối với hành động của anh Mạnh. Nhiều người cho rằng lực rơi từ tầng 12 xuống là rất lớn, nếu anh Mạnh không đỡ kịp thời cản lực thì không biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra. May mắn, cháu chỉ bị trật khớp háng, không bị tổn thương não.

Xuất hiện một góc quay khác trong vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư - Ảnh 1

“Coi kỹ thì cánh tay anh đỡ làm cản bớt lực rơi rồi. Quan trọng là tấm lòng thiện lương của anh vẫn là điều quý giá nhất"

“Cháu bé ổn là tốt rồi. Đây là ông trời không phụ lòng người. Mấy ai dám trèo lên để đỡ bé bất chấp nguy hiểm đâu"

“Quá tuyệt vời rồi em. Thử nghĩ nếu em không ở đó thì sẽ như thế nào? Chúc gia đình em mạnh khỏe và bình an"

“Lực tay đỡ lại giảm đi nhiều rồi, bạn cũng may mắn đấy nếu mà sai sót hay thiếu may mắn là gãy tay rồi. Lúc đấy bạn có khi còn nặng hơn cả bé vì đấy đôi tay mưu sinh mà không dùng được thì lấy gì lo cho gia đình"

“Sự dũng cảm và lòng tốt của anh không còn phải bàn cãi. Nhưng chắc chắn và phải công nhận anh là người đã cứu sống em bé. Anh quá tuyệt vời rồi, chúc anh và gia đình sức khỏe, bình an. Cảm ơn anh thật nhiều ạ" – các bình luận tán dương từ cộng đồng mạng dành cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Nhắc về vụ bé gái rơi từ tầng 12, anh Mạnh tâm sự: “Tôi cũng muốn nhận cháu làm con nuôi nếu gia đình cháu đồng ý. Với tôi có càng nhiều con thì càng tốt".

Xuất hiện một góc quay khác trong vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư - Ảnh 2

Anh Mạnh tả lại quá trình đưa tay đỡ bé gái

Anh Mạnh cho biết rất nhiều người gọi anh là “người hùng" nhưng bản thân anh không hề thích với cách gọi này: “Sự việc như vậy cũng là nhờ có nhiều sự may mắn. Tôi không xem tôi là người hùng. Tôi làm điều này cũng để phúc cho con cái sau này".

Xuất hiện một góc quay khác trong vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư - Ảnh 3

Anh Mạnh không thừa nhận mình là người hùng.

Trước đó, báo NLD đưa tin về vụ việc trên, vào khoảng 17 giờ 30 chiều 28/2 một bé gái 2 tuổi bị rơi từ tầng 12A của tòa nhbé gáià 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung xuống đất.

Trong đoạn clip, bé N.P.H bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can sau đó đu mình lơ lửng ở tầng 12. Vụ việc nhanh chóng được dân cư ở tòa đối diện phát hiện hô cứu

[video width="320" height="576" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/03/thot-tim-canh-be-gai-roi-tu-tang-12a-thoat-chet-nho-nam-thanh-nien-do-duoc-1614518620_new-1.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Clip: Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư được anh Mạnh giúp đỡ

Thời điểm xảy ra vụ việc may mắn có anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu giúp kịp thời, bảo vệ được tính mạng cháu bé. May mắn bé H không còn nguy hiểm. Cháu bé bị gãy tay, chân và được các bác sĩ cứu chữa. Riêng anh Mạnh bị bong gân nhẹ ở tay do cố đỡ lấy cháu H.

Nguồn Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, Người lao Động 

https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-clip-goc-khac-cho-thay-nguyen-ngoc-manh-da-vat-va-va-no-luc-den-the-nao-khi-co-gang-cuu-em-be-16121020300111146.htm

https://nld.com.vn/thoi-su/nam-thanh-nien-do-be-gai-2-tuoi-roi-tu-lan-can-tang-12-chung-cu-xuong-2021022819233994.htm

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.