SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xuất hiện khu đô thị với vị trí nằm trong trung tâm các khu công nghiệp tại Nam Đồng Xoài

11:01, 03/05/2021
(SHTT) - Tuy không có diện tích quá “khủng” nhưng Tiến Thành RuBy là một trong số ít những Khu đô thị tại khu vực Nam Đồng Xoài có vị trí đắc địa.

Khu đô thị Tiến Thành Ruby nằm ngay mặt đường DT 741, liên thông Bình Phước qua Phước Long, cầu nối với những con đường huyết mạch thông qua Bình Dương. Nơi đây còn sát bên đường tránh Đồng Xoài (tuyến đường tập trung dân cư đi lại, được đánh giá là tuyến đường thuận lợi, tập trung kinh doanh và các dịch vụ…) và giáp phía tây Becamex, phía nam Đồng Xoài. Đây chính là “bàn đạp” “bứt phá” tiềm năng và giá trị của khu vực này trong thời gian sắp tới.

1

Về pháp lý và quy hoạch, Khu đô thị được quy hoạch 1/500, pháp lý rõ ràng, sổ hồng trao tay, thổ cư 100%, có giấy phép xây dựng, quy mô 04 tầng với cơ sở hạ tầng đầy đủ, hoàn thiện, đường xá quy hoạch bài bản, rộng đẹp, cấp nước, đường điện đã hoàn thành, có khu công viên cây xanh và khu thương mại bên trong, dân cư hiện hữu đông đúc.

Bên cạnh các khu công nghiệp Đồng Xoài 01 02 03; Bắc đồng Phú; Nam Đồng Phú và khu liên hợp và đô thị Becamex 6300 ha. Vì thế, có thể nói dù khách hàng lựa chọn Tiến Thành Ruby là nơi an cư hay đầu tư đều được hưởng lợi ích tối đa bởi Khu đô thị này không chỉ có vị trí “chiến lược” và là nơi sinh sống tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị và còn là một sản phẩm đầu tư có giá trị sinh lời cao.

2

Ngoài vị thế đẹp, pháp lý minh bạch và những tiện ích có sẵn trong quy hoạch thì Khu đô thị Tiến Thành RuBy còn có rất nhiều lợi thế khác như: gần trường học, Ủy Ban, nhà Thờ và đa dạng dịch vụ thương mại…mang đến sự tiện ích tối ưu nhất cho người sở hữu. Sống tại nơi đây, bạn mất rất ít thời gian để di chuyển đến trung tâm TP.Đồng Xoài và các khu công nghiệp lân cận. Chỉ cần vài phút để di chuyển đến cơ sở y tế, cơ sở giáo dục mà điều quan trọng đó chính là tiềm năng được ví như “mỏ vàng” chỉ mới bắt đầu được khai thác.

3

Và một điều bất ngờ dành cho khách hàng đó chính là mức giá của Khu đô thị Tiến Thành Ruby lại siêu rẻ so với tiện ích và vị trí khu vực mà nó mang lại. Trong khi giá đất tại khu vực này giao động từ 14-15 triệu/m2 thì tại đây khách hàng được hỗ trợ với mức giá “dưới sàn”, thấp hơn giá trị thực rất nhiều, được cam kết đảm bảo lợi ích khi mua sản phẩm, và được nhận thêm nhiều ưu đãi lớn từ phía công ty đầu tư.

5
6
content-chuan-seo

Bằng cả trái tim và tâm huyết, tháng 06/2021 được chọn là “thời điểm vàng” để Khu đô thị Tiến Thành Ruby – Đồng Xoài chính thức ra mắt “trao tay” khách hàng với hi vọng mang lại giá trị đích thực cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, một sản phẩm đầu tư sinh lợi.

Cùng Ngọc Tiến Thành Group & Rich Real Holdings chờ đón những giá trị thực, những món quà ý nghĩa trong ngày mở bán giai đoạn 1 vào tháng 06/2021!

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.