SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xuất hiện khu đèn lồng Hội An đẹp lộng lẫy giữa Sài Gòn tại dự án An Sương - I Park

08:00, 28/01/2021
Khác với mọi năm, tết năm nay khu dân cư An Sương I – Park đã khoác lên mình màu áo rực rỡ với hàng trăm chiếc lồng đèn lung linh sắc màu. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm và hưởng thụ không gian đặc sắc, cổ kính của khu phố đèn lồng Hội An giữa lòng Sài Gòn…

Có một Hội An giữa lòng Sài Gòn

Cứ mỗi độ Xuân về, người dân Sài Gòn lại nô nức tìm cho mình những điểm vui chơi đặc sắc cùng người thân, bạn bè. Trong đó, những điểm đến có nhiều hoạt động mới mẻ cùng không gian check-in độc đáo luôn là những địa điểm mà người dân Sài Gòn hướng tới.

Mùa xuân này, các gia đình và giới trẻ Sài thành sẽ “bỏ túi” thêm một điểm đến mới là khu phố đèn lồng Hội An được tái hiện ngay giữa Sài Gòn tại khu dân cư An Sương I-Park thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP HCM.

Khác với mọi năm, tết năm nay khu dân cư An Sương I – Park đã khoác lên mình màu áo rực rỡ với hàng trăm chiếc lồng đèn lung linh sắc màu. Chủ đầu tư khu dân cư này đã tạo được một Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn với những khu đèn lồng, khu đường hoa, phố ông đồ,.. được trang trí hết sức độc đáo và đặc sắc.

Khu dân cư An Sương I – Park khoác lên mình màu áo rực rỡ với hàng trăm chiếc lồng đèn lung linh sắc màu

Sự xuất hiện của phố cổ Hội An với không gian hoài cổ giữa lòng Sài Gòn hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân ghé thăm. Chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm huyết chăm chút cho từng khu vực. Tất cả nhằm giúp người tham gia thả hồn vào bầu không khí ấm áp, cổ kính như đang đặt chân vào khu phố cổ nức tiếng.

Còn gì thú vị hơn khi ngay tại TP.HCM bạn vẫn có thể cảm nhận một Hội An với những khu đèn lồng độc đáo, thấm đượm không khí cổ kính của Hội An cùng gia đình, bạn bè mà không cần phải đi xa và tốn kém chi phí.

Dù hoàn thiện chưa được bao lâu, hiện nay khu phố đèn lồng Hội An tại dự án An Sương I – Park đã thu hút nhiều cư dân trên địa bàn Quận 12 và các quận lân cận đến tham quan, trải nghiệm và chụp hình lưu niệm.

Hàng trăm chiếc đèn lồng như một khu phố Hội An giữa lòng Sài Gòn.
Những chiếc đèn lồng rục rỡ, linh linh sắc màu.
Không gian hoài cổ, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân ghé thăm
Những khu vực check-in độc đáo.
Chủ đầu tư HDTC đã tạo được một không gian đón tết độc đáo cho cư dân khu dân cư An Sương I - Park.
Chủ đầu tư dự án dành nhiều tâm huyết chăm chút cho từng khu vực trong khu dân cư An Sương - I Park.

Sức hút của dự án An Sương I – Park

Khu căn hộ An Sương I-Park là một dự án căn hộ thương mại thuộc phân khúc tầm trung, hiện đang là một trong những dự án thu hút sư quan tâm nhất khu vực quận 12 và các quận lân cận.

Dự án chung cư An Sương I-Park do Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh nhà (HDTC) làm chủ đầu tư, nằm trong khu dân cư An Sương có quy mô 64ha thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12 với diện tích quy hoạch 3,3ha.

Theo giới thiệu, dự án có quy mô gồm 4 tòa chung cư cao 15 tầng, mỗi tầng chỉ có 7 căn hộ được thiết kế thông thoáng. Đặc biệt là hành lang chung cư có diện tích 2,2m khá rộng rãi, thông thoáng và an toàn với 2 lối thoát hiểm và 2 cầu thang bộ mỗi tầng. Bên cạnh đó, mỗi tòa chung cư tại An Sương I – Park đều có 2 thang máy Hitachi 14 chỗ nên việc đi lại của cư dân khá thuận tiện.

Dự án căn hộ An Sương I – Park.

Hiện tại,  2 toà chung cư tại dự án đã xây dựng hoàn thiện và đưa vào vận hành từ thời trước cổ phần hoá và các tòa chung cư này đã được lấp đầy cư dân sinh sống. Trong khi 2 toà An Sương - I Park mới được xây dựng tiếp tục, cất nóc và hoàn thiện đưa vào giai đoạn bàn giao, sử dụng.

Phần lớn các căn hộ tại chung cư An Sương Ipark là loại căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 55m-78m chiếm tỷ lệ 64%, loại căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 82m2 chiếm tỷ lệ 8%, còn lại là loại căn hộ lớn nhất dự án 104m2 chiếm tỷ lệ 18%.

Với tỷ lệ này, chủ đầu tư chung cư An Sương Ipark đã nắm bắt được nhu cầu cao về an cư tại khu vực của tầng lớp trung lưu nên các căn hộ tại dự án thu hút lượng khách quan tâm lớn và có lượng tiêu thụ khá tốt.

Về tiện ích, các cư dân của An Sương I - Park sẽ được hưởng những tiện ích được quy hoạch riêng cho khu căn hộ thương mại như: Bãi đậu xe tầng hầm, công viên nội khu với cây xanh tiểu cảnh xanh mát, khu vui chơi trẻ em, Gym, siêu thị Mini Mart, nhà hàng Cafe, Hồ bơi,  nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Ngoài ra dự án này còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích của KDC An Sương như: trường học các cấp 1,2,3, có chợ An Sương lớn nhất khu Tây - Sài Gòn. Dự án nhìn ra khu công viên và phức hợp thể thao rộng 5,8ha, tầm nhìn đến Trung tâm Quận 1 và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 5km.

Hải Lan

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.