SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Xuất hiện “không gian xanh biệt thự trên đồi” độc đáo nhất Bình Phước

07:00, 21/06/2021
(SHTT) - Sự xuất hiện “không gian xanh biệt thự trên đồi” - Hữu Phúc Royal Villas có thể nói là một trong những công trình đô thị độc đáo nhất tại Bình Phước khiến ai nấy đều bất ngờ!

Ngay từ khi mới ra mắt, Hữu Phúc Royal Villas đã được nhiều trang thông tin uy tín về bất động sản đánh giá cao, là một trong những dự án nhà ở nổi bật tại Bình Phước. Không chỉ vậy, thông tin về dự án “không gian xanh biệt thự trên đồi” của KDC Hữu Phúc còn nhận được sự quan tâm của khách hàng và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng và kiến trúc quy hoạch. Vậy đâu là điểm thu hút, khiến nhiều người quan tâm và ngạc nhiên về dự án này đến vậy?

Một dự án đô thị “nhân văn” với kiến trúc độc lạ mang tính “bứt phá”

Được biết, trước khi ra mắt “không gian xanh biệt thự trên đồi” - Hữu Phúc Royal Villas, các nhà đầu tư đã mất gần một năm để chuẩn bị về cả mặt pháp lý, quy hoạch, ý tưởng, kiến trúc nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng, độc đáo với mức chi phí ưu ái nhất cho người sở hữu.

bp1

 

Tận dụng địa thế “độc lạ” sẵn có từ view đồi xanh với dòng suối uốn lượn bao quanh, nhà đầu tư táo bạo đưa ra những công trình hiện đại, biến không gian nguyên sơ mộc mạc thành nơi sống lý tưởng như một khu nghỉ dưỡng ngay trung tâm Bình Phước với những đồi hoa muôn màu bên suối ngay dưới chân dãy biệt thự, sang trọng hơn với view hồ bơi trên cao xanh mát. 

Điểm đặc biệt của khu biệt thự trên đồi này là bên cạnh sự sang trọng người ta vẫn cảm nhận được sự yên bình khi tản mạn bên vườn hoa ven suối để nghe tiếng chảy róc rách cùng tiếng chim hót líu lo vào mỗi sớm mai. Khung cảnh trữ tình, bình yên đến nỗi nhiều người ví von khu biệt thự xanh trên đồi tại Bình Phước chính là “Đà Lạt thu nhỏ".

Có thể nói, nhà đầu tư đã khéo léo biến tấu cảnh vật hoang sơ thành một “thiên đường” thơ mộng hòa quyện với nhịp sống hiện đại, biến “khát khao” sống trong không gian thơ mộng, xanh sạch của rất nhiều người ở nơi đây thành hiện thực. 

“Không gian xanh biệt thự trên đồi” nơi sống đẳng cấp tại Bình Phước 

Bên cạnh view biệt thự đồi suối sang trọng, đậm chất trữ tình, “không gian xanh biệt thự trên đồi” của Hữu Phúc còn tạo ấn tượng mạnh nhờ đầu tư mạnh vào các tiện ích công cộng phục vụ cho người an cư như: trang bị hệ thống đường nội khu rải nhựa rộng rãi, có hàng lang cho người đi bộ; có khuôn viên riêng cho công viên cây xanh; xây dựng khu thể thao riêng biệt; quy hoạch trung tâm thương mại phục vụ cho người an cư và đặc biệt là sẽ có wifi bao phủ, nguồn nước sạch và đường điện ngầm toàn khu… Có thể khẳng định rằng, biệt thự trên đồi - Hữu Phúc Royal Villas là một trong số ít những khu đô thị tại Bình Phước sở hữu toàn diện những tiện ích nội khu cao cấp này. 

bp3

 

Với “sứ mệnh” xây dựng khu đô thị xanh - thông minh tại Bình Phước, Hữu Phúc Royal Villas mang nền tảng của một đô thị hiện đại kết hợp duy trì hệ sinh thái xanh mang lại những giá trị góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Khu biệt thự xanh sở hữu vị “đắc địa” mang tiềm năng kinh tế lâu dài

Vốn sở hữu vị trí tiềm năng tại Đồng Phú, ngay mặt tiền DT753 (tuyến đường trọng điểm kết nối giao thông) và gần sát các con đường huyết mạch khác nên “không gian xanh biệt thự trên đồi” - Hữu Phúc Royal Villas luôn được đánh giá cao về tiềm năng kinh tế với giá trị BĐS ngày càng cao. Điểm bất ngờ nhất đó chính là chi phí để sở hữu không gian lý tưởng tại đây rất thấp so với tưởng tượng của nhiều người, nói không quá thì bất cứ ai có mức thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu. 

bp4

 

Do đó, ngoài mục đích tận hưởng cuộc sống thì các chủ sở hữu không gian lý tưởng này luôn yên tâm về giá trị bất động sản mà mình đang nắm giữ. Có lẽ đây chính là một trong những lợi thế khiến dự án này không chỉ được những người tìm kiếm nơi an cư lý tưởng để ý mà còn được các nhà đầu tư đánh giá cao và săn lùng. Minh chứng là chỉ trong một ngày ra mắt, dự án này đã  nhận được sự đồng hành của rất nhiều nhà đầu tư tại Bình Phước và từ các khu vực lân cận như: TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu… Với giá trị thực từ bất động sản cùng với việc nâng cấp tiện ích nội khu lên một tầm cao mới, khu biệt thự xanh trên đồi cũng chính là nơi đầu tư lý tưởng cho người kinh doanh.

bp2

 

Nổi bật với kiến trúc độc đáo và các tiện ích nội khu với vị trí tiềm năng, “không gian xanh biệt thự trên đồi” - Hữu Phúc Royal Villas là mô hình khu đô thị kiểu mới lý tưởng độc đáo nhất tại khu vực Đồng Phú - Bình Phước đang được rất nhiều người quan tâm và đón nhận. 

Truy cập http://huuphucroyalvillas.com/ để tìm hiểu chi tiết về khu biệt thự view đồi suối độc lạ nhất tại Đồng Phú – Bình Phước! 

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 1 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.
Liên kết hữu ích