SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Xuất hiện iPhone XS mạ vàng giá khủng tại Hà Nội

12:24, 28/08/2019
Nếu là tín đồ của iPhone và bạn muốn trải nghiệm phiên bản mạ vàng mà Apple không hề có, bạn hoàn toàn có thể tìm mua ngay tại thị trường Việt Nam.
Bài liên quan

Mới đây một hãng chuyên chế tác Quà vàng trong nước vừa trình làng phiên bản iPhone XS mạ vàng đươc cho là tinh tế và cũng tốn kém nhiều thời gian, đồng thời chi phí của dòng sản phẩm này còn đắt gấp nhiều lần so với giá phiên bản gốc của Apple.

iphone-xs-max-phien-ban-ma-vang-24k-golden-gift-6

Số tiền chênh lệch với giá gốc để sở hữu iPhone XS hay iPhone XS Max phiên bản mạ vàng 24K có thể dùng để mua được một chiếc iPhone 6s và iPhone 7 hàng mới. Tuy nhiên, giá thành không phải là vấn đề quá lớn đối với một số tín đồ iFans.

Theo ông Quang Tú – Giám đốc kỹ thuật của Golden Gift Việt Nam cho cho biết: Quá trình mạ vàng cho phiên bản iPhone Xs mới này gặp nhiều khó khăn hơn so với các đời iPhone trước. Vì trên khung của máy có thêm các viền nhựa được chia thành các khoảng đối xứng khác nhau, nên phải tạo thêm các cực dẫn điện để liên kết khi mạ.

iphone-xs-max-phien-ban-ma-vang-24k-golden-gift-7

Bộ 3 iPhone 7, iPhone X và iPhone XS mạ vàng khoe dáng

Ngoài ra, do lưng của iPhone Xs và iPhone Xs Max là các tấm kính, nên để “full” vàng hơn thì các kỹ sư độ thêm một lớp kim loại mới, thay thế lớp kính nguyên bản của Apple. Tỷ lệ chính xác lưng máy 1:1.

Đặc biệt, người dùng trong nước có thể yêu cầu thiết kế, chạm khắc những thông điệp, logo, tên hay hình thù bất kỳ trên chiếc điện thoại của mình hoàn toàn miễn phí. Ông Tú chia sẻ thêm.

iphone-xs-max-phien-ban-ma-vang-24k-golden-gift-1

iPhone X và iPhone XS mạ vàng, nhìn hình dáng này thì người dùng khó phân biệt được đâu là iPhone Xs

Nếu khách hàng đã có máy rồi thì chi phí mạ vàng là 15 tr, đã bao gồm cả độ thêm lớp lưng máy, thời gian từ 2-7 ngày để hoàn thiện. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể đặt nguyên máy từ Golden Gift Việt Nam. Giá bán từ 45 tr đến 55 triệu tuỳ từng phiên bản và dung lượng. Đối với thị trường Quốc tế thì mức giá sẽ cao hơn.

Như vậy, để sở hữu được phiên bản iPhone XS mạ vàng 24K này, người dùng phải bỏ ra từ 45 triệu – 55 triệu đồng. Đây là mức giá không hề rẻ, không phải ai cũng có thể sẵn sàng móc hầu bao, trừ khi bạn là người quá đam mê sắc vàng và rủng rỉnh túi tiền.

Khôi Nguyên/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.