SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Xuân Trường hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe, chuẩn bị ra mắt Buriram United 

20:27, 09/02/2019
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã hoàn tất những bước cuối cùng để chuẩn bị gia nhập Buriram United theo dạng cho mượn và thi đấu tại Thai League ở mùa giải 2019.

Theo đó, thông tin từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai xác nhận Xuân Trường đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe diễn ra vào hôm nay (9/2). Ngày mai, tiền vệ sinh năm 1995 này sẽ gia nhập đội tại Đại bản doanh Buriram và ra mắt lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại đây.

Việc chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trương sẽ do phía Buriram United tiến hành trong thời gian nhất.

Xuân Trường hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe, chuẩn bị ra mắt Buriram United 
Xuân Trường kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt tại Buriram United (Ảnh: HAGL)

Như vậy, Xuân Trường sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu tại Thai League trong mùa giải 2019. Tuy nhiên không giống với việc Đặng Văn Lâm được Muangthong United mua đứt từ Hải Phòng với giá 500.000 USD (kỉ lục cho một thủ môn tại Thai League), hợp đồng của Xuân Trường và Buriram chỉ ở dạng cho mượn với thời hạn 1 năm. 

Một người đồng đội khác tại HAGL của Xuân Trường là Công Phượng cũng sẽ xuất ngoại trong mùa giải này. Điểm đến của Công Phượng sẽ chính là Incheon United của Hàn Quốc, đội bóng Xuân Trường từng có 1 năm khoác áo vào thời điểm 2016.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.