SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong ngày vui của đàn em Duy Mạnh

07:44, 16/01/2020
Tiền vệ Lương Xuân Trường gây bất ngờ thú vị khi anh trở về Việt Nam lúc nào không hay và có mặt trong đám hỏi của người đàn em Đỗ Duy Mạnh.

Hôm qua 15/1, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với người bạn gái xinh đẹp Nguyễn Quỳnh Anh. Như thường lệ, đám cưới của các tuyển thủ quốc gia luôn có sự góp mặt và tề tựu đông đủ của nhiều sao số nổi tiếng.

Thế nhưng, gây bất ngờ hơn cả là sự có mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường. Sau khi tất cả các quan khách ra về hết, cầu thủ người Tuyên Quang mới xuất hiện để chụp ảnh cùng đôi vợ chồng sắp cưới.

Xuân Trường xuất hiện trong đám hỏi của Duy Mạnh

Sở dĩ sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1995 này gây bất ngờ cho nhiều người là bởi trước đó vài ngày anh vẫn đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, cầu thủ này cũng không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào khi trở về Việt Nam.

Trước đó, hồi đầu tháng 10, Xuân Trường tự dính chấn thương đứt dây chằng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam. Tiền vệ gốc Tuyên Quang sau đó đã được đưa sang Hàn Quốc và có ca phẫu thuật thành công tại xứ sở Kim Chi.

Dù thế, Lương Xuân Trường cũng cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi hơn nửa năm kèm theo quá trình tập luyện hồi phục tích cực mới có thể trở lại sân cỏ. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, Xuân Trường sẽ có thể khoác áo HAGL thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2020.

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.