SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xuân Bắc 'ngượng chín mặt' khi bị Mỹ Linh, Đức Trí 'chỉnh đốn' kiến thức âm nhạc

09:13, 14/01/2019
Hai vị giám khảo quyền lực đã cùng 'chỉnh đốn" lại kiến thức âm nhạc cho MC Xuân Bắc.

Tập 3 chương trình Ban nhạc Việt đã lên sóng vào tối qua (13/1) với nhiều tiếp mục hấp dẫn, ấn tượng đến từ các thí sinh cùng những màn tranh luận thú vị của các ban giám khảo gồm nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và diva Mỹ Linh.

Xuân Bắc bị Mỹ Linh chỉnh đốn kiến thức

Cả 4 giám khảo gồm nhạc sĩ  Đức Trí, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và diva Mỹ Linh đều là những người có chuyên môn cao và nhiều khán giả cho rằng họ khá khó tính hay đúng hơn là vô cùng kỹ tính khi lựa chọn thí sinh. Rất nhiều ban nhạc bị họ loại bỏ không chọn. Tuy nhiên, cũng có những ban nhạc chơi xuất sắc, khiến cả 4 giám khảo cùng tranh nhau giành giật. Một trong số đó là 18B Band.

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

18B Band ban nhạc Funky có khả năng tốt về mọi mặt và họ đã đem đến màn trình diễn khiến khán giả phấn khích.

MC Xuân Bắc quá thích thú với phần biểu diễn của 18B Band và đưa ra nhận xét: "Xin chúc mừng 18B, hai mùa tham gia chương trình Ban nhạc Việt, đến tận bây giờ tôi mới phát hiện ra một ban nhạc Rock chơi hay là như thế nào".

Đức Trí nghe vậy trêu chọc Xuân Bắc: 'Hay quá, hay quá, rất là hay! Hay ở chỗ đây không phải ban nhạc chơi nhạc Rock'.

Diva Mỹ Linh cũng về phe Đức Trí, lập tức 'chỉnh' nam MC: "Đây không phải ban nhạc chơi nhạc Rock".

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Sự thẳng thắn của Mỹ Linh khiến MC Xuân Bắc tẽn tò, ngượng chín mặt và ngơ ngác hỏi lại: "Ơ thế à? Thế đây là nhạc gì?".

Nhạc sĩ Đức Trí liền bật cười đáp: "Đây là Funky".

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Đối với Xuân Bắc, đây hẳn là tình huống khá ngượng ngùng trên sóng truyền hình, tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, danh hài đáp: "Bây giờ tôi đã hiểu, ban nhạc chơi hay là một ban nhạc mà cả 4 huấn luyện viên cùng phải gạt cần tiến lên. Đơn giản có vậy thôi!'

Mỹ Linh cười lớn thích thú với màn 'chữa cháy' của Xuân Bắc và nói: 'Chuẩn luôn'

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Mỹ Linh sau đó 'đỡ' Xuân Bắc và nói: "Tôi không đồng ý khi Xuân Bắc nói chuyên môn âm nhạc của anh ấy không có, nên nhận xét không chuẩn. 

Tôi thấy từ đầu tới giờ anh nhận xét toàn chuẩn thôi, nên anh không cần phải khiêm tốn. Anh cứ tỏa sáng bình thường".

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Ban nhạc Tây Nguyên khổng lồ với 100 thành viên khiến khán giả choáng váng

Trong chương trình tuần này có sự xuất hiện của một ban nhạc khá đặc biệt – Kaly Band đến từ cao nguyên Kon Tum. Khán giả và giảm khảo đã ngỡ ngàng khi giới thiệu ban nhạc đặc biệt, các thành viên đều là những người trong gia đình tổng cộng hơn 100 người. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố, điệu kiện nên họ chỉ xuống Sài Gòn tham gia Ban Nhạc Việt với số thành viên cơ bản nhưng cũng đủ kín sân khấu của chương trình.

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Khán giả tỏ ra thích thú vì với nhiều người, đây là lần đầu tiên họ được nghe những âm nhạc Tây Nguyên do chính những người dân bản xứ thể hiện. Không chỉ vậy, thành viên đứng đầu ban nhạc còn là người chế tạo ra tất cả các loại nhạc cụ gồm đàn đá, cồng chiêng, đàn T'Rưng và rất nhiều loại nhạc cụ dân tộc khác đặc trưng của người Tây Nguyên. Mỹ Linh phấn khích cho rằng Kaly không chỉ là nghệ sĩ và còn lạ một nghệ nhân.

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Xuân Bắc ngượng chín mặt khi bị Mỹ Linh, Đức Trí chỉnh đốn kiến thức âm nhạc

Kaly Band đã đem tới chương trình Ban nhạc Việt âm hưởng của đại ngàn Tây Nguyên và chinh phục toàn bộ giám khảo cùng khán giả. Tuy nhiên, từng có 'mối duyên' với nhạc sĩ Đức Trí, Kaly Band đã chọn về đội của anh. Kaly Band hy vọng thông qua chương trình có thể giúp mọi người biết đến và yêu thích âm nhạc Tây Nguyên nhiều hơn. 

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích