Xử phạt nhà hàng chặt chém du khách ở Nha Trang 27,5 triệu đồng
Liên quan đến vụ việc nhà hàng ngang nhiên chặt chém khách du lịch một phần cơm trắng 200.000 đồng, trứng xào cà chua 500.000 đồng gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây, sáng 26/2, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hoà), ông Nguyễn Sỹ Khánh, ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, chủ nhà hàng Hưng Phát (số 86/5 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) số tiền 27,5 triệu đồng.
Số tiền xử phạt là 27,5 triệu đồng cho các hành vi vi phạm kinh doanh nhưng không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Trước đó, ngày 7/2 (mùng 3 Tết), nhà hàng Hưng Phát đã bán cho một nhóm khách Malaysia những món ăn bình thường nhưng hóa đơn lên đến 9,2 triệu đồng, trong đó có những món được bán với giá quá cao như: mì xào hải sản giá 500.000 đồng/phần; trứng xào cà chua 500.000 đồng/phần; đậu bắp luộc 300.000 đồng/phần; đậu Hà Lan xào tỏi 300.000 đồng/phần, cơm trắng 200.000 đồng/phần.
Đến ngày 9/2, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Khánh Hòa đến nhà hàng Hưng Phát kiểm tra, xác minh nhưng không gặp được chủ nhà hàng này.
-
Những vụ bê bối thực phẩm gây hoang mang nhất của KFC
-
Cảnh báo: Mất mạng vì thuốc Tiểu đường hoàn không rõ nguồn gốc
-
Báo động: Phát hiện hơn 5.200 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm năm 2018
Hoàng Oanh
TIN LIÊN QUAN
-
Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT): “Phân bổ” hàng nghìn tỉ như thế nào trong đấu thầu?
-
Thanh Hóa: Quyết cưỡng chế thu hồi đất để mở rộng chùa có phù hợp với quy định?
-
Chung cư cao cấp tại Hà Nội: Chất lượng tiêu chuẩn, vẫn “ngập” tầng 21?
-
TP.HCM bác thông tin nam sinh 22 tuổi ở Long An nhiễm Covid-19 tử vong tại BV Bệnh Nhiệt đới
Tin khác
- Đặt Vé Hòn Tằm Nha Trang