SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xử lý nhân viên trạm thu phí QL5 hành hung tài xế, tạm đình chỉ công tác 3 người

14:20, 03/10/2017
(SHTT) - Ngày 2/10, Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 vừa có quyết định toàn bộ ca trực để xảy ra xô xát giữa nhân viên trạm BOT số 2 QL 5 và tài xế xe tải sẽ bị đình chỉ công tác để làm rõ sự việc

Theo lãnh đạo trạm thu phí BOT số 2, QL5 - Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) cho biết: đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công việc của 3 cá nhân liên quan đến vụ việc hành hung tài xế ngày 25/9 tại trạm thu phí số 2. Đó là các ông Vũ Duy Hiền, Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng. Trong đó, ông Vũ Duy Hiền là tổ trưởng chịu trách nhiệm ca trực xảy ra vụ hành hung tài xế. Còn 2 nhân viên ca trực Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng là những người trực tiếp xô xát với tài xế xe tải.

1

Nhân viên trạm thu phí BOT số 2, quốc lộ 5 đang hành hung tài xế. Ảnh cắt từ clip. 

Cụ thể ngày 2/10, anh Nguyễn Văn Tiềm (trú tại TP Hải Dương) xác nhận mình chính là tài xế lái chiếc xe tải 34C-120xx và bị nhân viên trạm thu phí số 2 Quốc lộ 5 đánh vào ngày 25/9 trong đoạn clip được đưa lên mạng xã hội.

Anh Tiềm khẳng định, bản thân anh không dùng tiền lẻ để trả phí qua trạm thu phí số 2 Quốc lộ 5 và cũng không hề có ý định trốn vé khi qua đây như phía trạm thông tin.

Theo anh Tiềm, khoảng 7h30 sáng 25/9, anh lái xe từ TP Hải Dương đến trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 và khi qua trạm đi sau một xe container nhưng do quá đà, đi vào gờ nên sóc, anh đã ấn chân ga dẫn đến xe bị vọt lên.

"Khi đó, barie của trạm có đập xuống làm xe tôi bị vỡ kính. Tôi xuống xe giải thích là đi quá đà nên bị đâm vào như vậy, kính của tôi cũng bị vỡ.

Lúc này có mấy nhân viên ra xem và bất ngờ có hai nhân viên mặc quần áo đồng phục trạm thu phí đi ra đấm, đánh tôi túi bụi vào vùng đầu và sườn.

Đánh tôi xong, có một người đàn ông ra bảo quay ra đây và tôi ra họ bảo vào mua vé rồi đi", anh Tiềm kể lại.

Hiện tại lãnh đạo trạm thu phí BOT số 2 QL 5, đơn vị đang chờ kết luận của Công an huyện An Dương (Hải Phòng) về vụ việc nêu trên. Sau khi có kết luận, trạm sẽ gửi lên Tổng công ty để xin hướng xử lý, kỷ luật đối với các nhân viên nêu trên.

 

Thái Sơn (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...