SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016

06:51, 16/11/2016
(SHTT) - Không phải kiểu trang điểm cầu kỳ, nhấn mắt nhấn môi bằng những màu sắc bắt mắt mà chính kiểu trang điểm trong suốt tự nhiên mới là xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016. Phong cách trang điểm này đang thịnh hành từ đường phố tới các sàn diễn thời trang cao cấp.

 Với các tín đồ làm đẹp thì việc bắt kịp các xu hướng trang điểm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Nếu trước đây mọi người chạy theo phong cách trang điểm với tone màu trầm kinh điển hay màu son rực rỡ thì sang Thu Đông năm nay, xu hướng chính là phong cách trang điểm với tone màu nude tự nhiên.

Phong cách trang điểm trong suốt tự nhiên này không chỉ được nhiều bạn gái áp dụng mà các ngôi sao, mỹ nhân lớn trên thế giới cũng phải mê mệt. Với những quý cô sành điệu, sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên và quyến rũ thì phong cách trang điểm này chính là lựa chọn hoàn hảo trong tiết trời se lạnh này.

xu huong trang diem moi nhat cho mua thu dong 2016 a

 Xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016: trang điểm trong suốt tự nhiên

Các bạn gái sẽ được trang điểm với vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong mướt với những màu sắc gần với màu da nhất nên dễ dàng tôn lên được những nét tự nhiên trên khuôn mặt. Phong cách trang điểm này cũng rất phù hợp với các cô gái ở môi trường công sở, cần xinh đẹp, chỉn chu nhưng vẫn phải chừng mực.

Để có tất hoàn tất phong cách trang điểm này, các bạn gái chỉ cần chuẩn bị một lớp nền mỏng, nhẹ tự nhiên kết hợp với đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh và bờ môi màu nude nhẹ nhàng... Tuy nhiên phong cách này cũng rất kén mặt và khó tạo ấn tượng, hoặc là bạn sẽ vô cùng xinh đẹp, trong sáng, hoặc là bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và nhạt nhòa. Dưới đây là một vài bí quyết giúp các cô gái dễ dàng hơn với phong cách trang điểm này.

Xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016 - lông mày đậm tự nhiên

Một bộ lông mày tự nhiên chính là bí quyết để thành công với kiểu make up trong suốt. Nếu bạn quá chăm chút tới bộ lông mày, cắt tỉa gọn gàng sẽ khiến bộ lông mày sẽ trở nên già dặn. Cách tốt nhất là chải lông mày bằng mascara màu nâu để tự nhiên.

xu huong trang diem moi nhat cho mua thu dong 2016

 

Xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016 - lông mi dài

Mặc dù là kiểu trang điểm trong suốt nhưng các cô gái cũng nên chú ý tới bộ lông mi. Một hàng mi cong dài thực sự rất ấn tượng với kiểu trang điểm tự nhiên.

Xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016 - son môi nude

Son môi nude chính là điểm nhấn giúp phong cách trang điểm tự nhiên được hoàn thiện hơn. Nếu không muốn mình bị nhợt nhạt thì hãy chọn tone sáng hơn màu da của mình. Đặc biệt, các tín đồ làm đẹp còn có được một khuôn mặt ton sur ton hoàn hảo khi dùng chính màu son đó áp lên gò má.

Xu hướng trang điểm mới nhất cho Thu Đông 2016 - dùng phấn nền dạng nén

Làn da sẽ trở nên kém tự nhiên hơn nếu bạn dùng loại kem nền truyền thống. Nhưng với phấn nền dạng nén, hạt phấn nhỏ mịn có độ che phủ mịn màng sẽ giúp lớp trang điểm của bạn tự nhiên hơn hẳn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Liên kết hữu ích