SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần thiên nhiên

07:13, 03/05/2023
(SHTT) - Mỹ phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên đang ngày càng được chọn lựa. Điều này cho thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và khắt khe trong việc chọn mỹ phẩm làm đẹp an toàn.

Những năm gần đây, khi thực trạng mỹ phẩm kém chất lượng, trôi nổi, nhái giả thương hiệu và mỹ phẩm chứa các thành phần độc hại gây hoang mang và ảnh hưởng lớn đến người sử dụng. Những biến chứng nặng nề do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng gây tổn thương da nghiêm trọng. Điển hình là viêm da tiếp xúc kích ứng, da sẽ trở nên đỏ, nhạy cảm, bong tróc. Nặng hơn, những loại thuốc này có thể gây bỏng da, nhiễm trùng, để lại sẹo hoặc tình trạng tăng giảm sắc tố. Những biến chứng này điều trị rất khó khăn, kéo dài và phải áp dụng nhiều phương tiện kỹ thuật hiện đại.

1

 Da bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

Thông tin từ Bệnh viện Da liễu TP.HCM cho hay, cơ sở vừa tiếp nhận một bệnh nhân nữ 27 tuổi, bị viêm da nặng do dùng mỹ phẩm trôi nổi. Bệnh nhân này đến khám trong tình trạng da mặt, cổ ngứa, khô căng, bỏng đỏ và sưng. Trước đó, bệnh nhân mua kem được quảng cáo làm trắng da ở chợ về dùng.

Làm đẹp sao cho an toàn?

Trước những thực trạng về mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Việc tìm hiểu mỹ phẩm và nguồn gốc xuất xứ rất quan trọng. Theo đó, nhiều người dùng ngày càng chọn những sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính không gây hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín cũng chú trọng hơn đến hình ảnh và nghiên cứu những thành phần an toàn, hiệu quả để sản xuất mỹ phẩm. Tiêu biểu như một số sản phẩm có chứa thành phần thiên nhiên như mật ong, tinh dầu hoa trà, vi tảo sa mạc ..vv..v  của thương hiệu mỹ phẩm Habuhachi. Nhận thấy thực trạng mỹ phẩm hiện nay và mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chăm sóc da an toàn. Thương hiệu Mỹ phẩm Habuhachi đã nghiên cứu và chọn các thành phần thiên nhiên, cũng như kết hợp các thành phần HA Nano với hàm lượng vượt trội vào sản phẩm.

2

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da HabuHachi 

Chia sẻ về lý do ra đời HaBuHachi, chị Bạch Hương – CEO Thương hiệu Mỹ Phẩm HabuHachi chia sẻ: “ Với mong muốn chị em phụ nữ có một làn da đẹp và trẻ trung từ việc sử dụng mỹ phẩm an toàn, có chứa thành phần thiên nhiên. HabuHachi ra đời dựa trên các nghiên cứu, tìm hiểu và đặc biệt sản phẩm đã được tôi cũng như người thân trải nghiệm trước rồi mới đưa đến tay người tiêu dùng".

3

 

Hiện thương hiệu mỹ phẩm Habuhachi có 6 dòng sản phẩm: Serum 3in1, Kem dưỡng ban ngày, Kem dưỡng ban đêm, Kem chống nắng, tẩy tế bào chết cho môi và tẩy tế bào chết toàn thân. Sản phẩm được sản xuất trên dầy chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP. Và được phân phối trực tiếp đến người dùng từ chính nhà sáng lập, không qua trung gian nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn.

4

 

Giá trị cốt lỗi mà thương hiệu này hướng đến là chị em phụ nữ an tâm khi sử dụng mỹ phẩm, không chỉ hiệu quả mà còn an toàn. Việc sử dụng mỹ phẩm cũng được hướng dẫn kỹ để đảm bảo đạt kết quả tốt trong quá trình chăm sóc da.

Theo đó, để làm đẹp an toàn, chúng ta nên tìm hiểu về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, thành phần sản phẩm. Chọn những sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên và an toàn cho da.

5

Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi HabuHachi 

Nhìn chung thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng thực sự đặt tâm huyết và trách nhiệm trong từng sản phẩm. Theo đó, HabuHachi một trong những thương hiệu mỹ phẩm đang nỗ lực vì sức khỏe người tiêu dùng, đang ngày càng nỗ lực và nghiên cứu chuyên sâu để tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn.

PV

Tin khác

Thương hiệu 36 phút trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 7 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Liên kết hữu ích