SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng quà Tết 2023

14:37, 06/12/2022
Biếu quà Tết trong mỗi dịp Tết Nguyên đán là một nét đặc trưng truyền thống của người Việt với mong muốn gửi gắm sự tri ân và tình cảm chân thành nhất đến người thân, đồng nghiệp và đối tác.....

Mỗi món quà không chỉ đẹp mà còn mang tính thiết thực và phù hợp kinh tế trong giai đoạn chi tiêu thắt chặt hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà Tết như thế, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số loại quà phù hợp sau đây.

1

Mỗi dịp Tết đến xuân về Barona luôn thấu hiểu và thiết kế nhiều loại hộp quà đa dạng, thiết thực nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. 

Món quà Tết mang thông điệp gắn kết ý nghĩa từ những Hộp Xuân Barona: 

Nhãn hàng Barona mong muốn mang đến mọi gia đình hộp xuân gia vị bếp nhà, không chỉ dừng lại bởi vẻ ngoài tinh tế mà còn đảm bảo tiêu chí về chất lượng, an toàn với sức khỏe gia đình và thiết thực. Bộ gia vị giúp bếp Tết luôn tròn đầy và những khoảnh khắc đoàn viên đem lại giá trị về tình yêu, sự gắn kết qua những bữa cơm đổi vị Tết nhà. Barona có 3 gợi ý hộp quà biếu Tết trao gửi đến bạn. 

Đúng đỉnh lẩu nhà mới là Tết vui

Thật vậy còn gì vui hơn khi trong những ngày Tết cùng đoàn viên sum vầy bên nồi lẩu nghi ngút khói, hàn huyên chuyện năm cũ, hay lên kế hoạch cho những dự định của tương lai.

Đây cũng là xu hướng mới trong ẩm thực Tết, thay thế những món ăn nhiều dầu mỡ bằng món lẩu thơm ngon, nhiều loại rau nấm đa dạng giúp giải ngán và tốt hơn cho sức khoẻ. Đặc biệt bạn còn tiết kiệm một khoản không nhỏ so với việc đi ăn lẩu tại nhà hàng mà không khí lại ấm cúng và vô cùng tiện nghi.

2

 

Đổi vị Tết nhà qua 7 hương vị lẩu "hàng nhà" đa dạng và độc đáo: Lẩu Thái, Lẩu Chua Cay, Lẩu Bò, Lẩu Gà, Lẩu Riêu Cua, Lẩu Kim Chi, Lẩu Tứ Xuyên, mang đến nhiều sắc màu mới để tiệc nhà thêm vui. Đặc biệt hơn khi bên trong mỗi gói nước dùng hoàn chỉnh lẩu đều có hơn 70% nước hầm xương, được nghiên cứu nêm nếm hoàn chỉnh. Vì vậy, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để lên tiệc, giúp tiệc nhà thảnh thơi và có nhiều thời gian hơn bên gia đình, người thân.

>>> Tham khảo Hộp Xuân Lẩu tại đây

Quà ngon trao Tết, tình thân đậm đà

3

Nước mắm được mệnh danh là quốc hồn quốc túy của dân tộc không thể thiếu trong mỗi bữa ngon.  

Trao nhau một chai nước mắm ngon tuy giản dị nhưng chân thành, thể hiện sự quan tâm và gần gũi. Hộp Xuân Nước mắm cao cấp Vị Xưa sẽ là món quà Tết thiết thực dành cho những ai yêu thích sự hoài niệm và hướng về những giá trị xưa. Nước mắm cao cấp Vị Xưa chắc chắn sẽ đem đến những bữa cơm mang hương vị đậm đà rất riêng, được ủ chượp từ nguồn cá cơm tươi Phú Quốc với 40 độ “đậm ngon”, giúp Tết nhà thêm ấm áp, tình thân thêm nồng.

>>> Tham khảo Hộp Xuân Nước mắm Vị Xưa 40N tại đây

Hộp quà Bộ gia vị Tết Barona:

4

 

Còn gì tuyệt vời hơn với bộ quà có đầy đủ các loại gia vị cho mâm cơm trong những ngày Tết luôn tròn đầy, khởi đầu một năm sung túc, ấm no và hạnh phúc. Hộp quà Tết Barona giúp thổi hồn vào bữa nhà với đa dạng món ngon nhưng vẫn giữ trọn vị nét Việt. 

Bộ gia vị Tết Barona gồm có:

- 1 chai Nước mắm cao cấp Vị Xưa 40N 500ml - vị "đậm ngon" gây thương nhớ với chất lượng nước mắm từ Phú Quốc

- 10 gói Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - đa dạng hương vị được lựa chọn, thăng vị Tết nhà 

- 7 gói Nước dùng hoàn chỉnh Lẩu Barona - đổi vị món Tết mới lạ, hấp dẫn

- 2 gói Nước dùng hoàn chỉnh Phở Barona - cho những bữa sáng luôn tươi ngon 

- 2 hũ Sate Tôm XO - thổi bùng vị giác 

Mời bạn tham khảo bộ sản phẩm dưới đây để có thể lựa chọn gia vị cho hộp quà Bộ gia vị Barona:

5

 

Barona mến chúc mọi nhà một năm mới sung túc, hạnh phúc và thật nhiều sức khoẻ.

Để biết thêm thông tin về những Combo Hộp Xuân, vui lòng liên hệ trực tiếp qua: Fanpage Barona - Nấu Ngon Cực Dễ hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại Barona shop trên: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Đừng quên tham khảo thêm nhiều công thức món ngon tại www.barona.vn hoặc liên hệ số hotline: 1900 558856. 

Diệu Ngọc

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mark Cuban dự đoán tỷ phú ‘nghìn tỷ USD’ đầu tiên trên thế giới sẽ là người có thể “làm chủ trí tuệ nhân tạo” và áp dụng công nghệ này theo những cách hoàn toàn mới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 04/04/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.118.752 cổ phần, chiếm 86,22% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.