SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng nâng mũi siêu sợi ‘không phẫu thuật’ - Độc quyền tại Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon

08:16, 31/01/2023
(SHTT) - Xu hướng nâng mũi năm 2023 là gì? Vì sao Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon dẫn đầu trong xu hướng nâng mũi tự nhiên không phẫu thuật được các chị em lựa chọn?

Làm đẹp “không phẫu thuật” đã và đang là xu thế được rất nhiều chị em ưu tiên hàng đầu bởi nó không phải tác động quá nhiều mà vẫn đem lại hiệu quả như ý muốn. Và nâng mũi luôn nằm trong top các dịch vụ thịnh hành mà chị em quan tâm. 

Chiếc mũi không chỉ nắm vai trò thẩm mỹ trên gương mặt mà chúng còn tượng trưng cho phong thủy, tài lộc. Nếu bạn sở hữu một dáng mũi cao bay, thanh thoát, cánh mũi nhỏ gọn, lỗ mũi hạt chanh thì sẽ giúp gương mặt cân đối, đón được sự may mắn, phú quý trong năm 2023 này.

1b

 

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ nâng mũi được các trung tâm thẩm mỹ giới thiệu như nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bằng filler,... Phương pháp nào cũng có những ưu điểm phù hợp với từng người.

Tuy nhiên, trong xu hướng thẩm mỹ nâng mũi hiện nay, công nghệ đang được các chị em săn lùng nhất chính là phương pháp nâng mũi siêu sợi sinh học PDO - Độc quyền chỉ có tại Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon.

Siêu sợi sinh học PDO - Giải pháp khắc phục mọi dáng mũi

Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon đi đầu trong công nghệ tiên tiến vượt bậc; sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng. Liên kết sợi sinh học nâng mô cơ có tỷ lệ tương thích với cơ thể 100%, mang lại một dáng mũi tương quan với gương mặt và kéo dài lên tới 10 năm.

2b

Nhờ ưu điểm mà công nghệ siêu sợi sinh học PDO mang lại, đã giúp các Bác sĩ, Chuyên gia Hàn Quốc dễ dàng xử lý các dáng mũi khác nhau theo yêu cầu cũng như cấu trúc gương mặt khách hàng.  

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ siêu sợi sinh học trong nâng mũi

Khi chị em lựa chọn dịch vụ nâng mũi, đa phần đều quan tâm đến kết quả sau khi thực hiện. Mong muốn có một dáng mũi cao thanh thoát, cân đối, tỷ lệ vàng đều sẽ được đáp ứng bằng công nghệ siêu sợi sinh học chỉ có tại Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon.

1. Có kết quả ngay sau khi thực hiện

Nếu như lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến khách hàng cần thời gian nghỉ dưỡng dài từ 2-4 tuần và thời gian ổn định phom dáng từ 3-6 tháng. Thì đối với công nghệ siêu sợi sinh học PDO hoàn toàn khác, khách hàng sẽ có ngay kết quả sau 30 phút thực hiện. Dáng mũi cao tây nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, quyến rũ. Sau khi thực hiện, mũi sẽ ổn định phom dáng ngay mà không cần chờ đợi.

2. Thực hiện trong 30 phút

Đối với cuộc sống hiện đại, các chị em phụ nữ đều rất bận; việc làm đẹp đôi khi cũng gặp phải khó khăn nếu như thời gian thực hiện quá lâu. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại chỉ có tại ChangWon thì chỉ cần 30 phút duy nhất, khách hàng dễ dàng sở hữu dáng mũi theo mong muốn và phù hợp với gương mặt.

3b

 

3. Không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng

Lý do công nghệ siêu sợi sinh học tuy ra đời sau nhưng lại được chị em tin tưởng lựa chọn bởi vì đây là công nghệ “Đánh bại" mọi nhược điểm của dịch vụ nâng mũi bằng tiêm Filler và nâng mũi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không cần phẫu thuật đã giúp chị em vượt qua được nỗi sợ khi làm đẹp. Theo đó, không cần sử dụng thuốc kháng sinh cũng như kiêng khem, nghỉ dưỡng một thời gian dài. Sau khi nâng mũi tại ChangWon, khách hàng ra về và sinh hoạt như bình thường.

4. Không để lại biến chứng, hoại tử, đào thải ra ngoài cơ thể

Mỗi năm, có hàng trăm ngàn trường hợp biến chứng do nâng mũi sai cách, kém uy tín, để lại hậu quả nghiêm trọng, khôn lường. Công nghệ siêu sợi sinh học ra đời đã “khắc phục” mọi vấn đề trên vì chúng tương thích với cơ thể người 100%. Làm từ thiên nhiên, được sử dụng rộng rãi trong Y học nên tỷ lệ rủi ro là 0%.

5. Trực tiếp Bác sĩ, Chuyên gia Hàn Quốc thực hiện

Được chuyển giao từ Bệnh viện ChangWon Hàn Quốc, vì vậy công nghệ này cũng sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hàn Quốc thực hiện trong phòng Lab đặc biệt, vô khuẩn hoàn toàn theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Bác sĩ tại ChangWon đều đã có trên 12 năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, chu đáo, giàu chuyên môn sẽ mang lại dáng mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên.

5b

 

6.  Bảo hành 10 năm cho khách hàng

Nếu như phương pháp nâng mũi bằng tiêm Filler chỉ để được từ 12-18 tháng (Đối với loại Filler tiêu chuẩn) thì phương pháp nâng mũi siêu sợi sinh học PDO bảo hành lên tới 10 năm. Những siêu sợi sinh học sẽ gắn kết bền chặt với mô cơ, từ đó duy trì dáng mũi cao bay, tài lộc.

4b

 

Với những ưu điểm mà công nghệ siêu sợi sinh học PDO tại Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon mang lại, đã giúp cho hàng triệu khách hàng thay đổi và cải thiện vẻ đẹp vốn có. Nâng cao giá trị thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn quan tâm tới phương pháp nâng mũi siêu sợi sinh học thì liên hệ qua hotline: 076.680.9999 nhé!

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ CHANGWON

• Trụ sở chính: 179-9 Sinsa Dong, Seoul, Korea

• CHANGWON Hà Nội: Toà Nhà Số 10 Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 4 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 20 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Liên kết hữu ích