SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng công nghệ 4.0 và vai trò của nhà thông minh trong cuộc sống

07:26, 08/05/2021
(SHTT) - Ngày nay nhà thông minh SmartHome đã không còn xa lạ với nhiều người. Xu hướng sử dụng hệ thống nhà thông minh ngày càng được nhiều người lựa chọn không chỉ ở các nước trên thế giới mà tại Việt Nam cũng vậy.

Nhà thông minh (SmartHome) là ngôi nhà cho phép chủ nhân điều khiển bật/ tắt hệ thống đèn điện, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, rèm cửa..., bằng Smartphone. Dù ở nhà, ở cơ quan, hay đang đi du lịch ..., gia chủ vẫn có thể kiểm soát ngôi nhà thông qua Smartphone có kết nối Internet.

a1

Wulian Smarthome – Một trong các giải pháp nhà thông minh nổi bật nhất thị trường nhà thông minh Việt Nam hiện nay 

Với 12 năm hoạt động, Wulian đã phát triển thành công ty hàng đầu trong ngành SmartHome trên toàn thế giới với thế mạnh R & D tiên tiến, các danh mục sản phẩm toàn diện và hệ thống tích hợp cùng với hệ sinh thái kín, đa dạng: gồm hơn 200 thiết bị sản phẩm trong đó có 6 nhóm sản phẩm chính: Hệ thống chiếu sáng, khóa thông minh, hệ  thống cảm biến, hệ thống an ninh, hệ thống giải trí và trung tâm tương tác. Sản phẩm Wulian được xuất sang hơn 50 quốc gia và các khu vực trên thế giới được đánh giá cao và đạt các chứng nhận CE của Đức, chứng nhận của Châu Âu về chất lượng, các giải thưởng danh tiếng trong lĩnh vực Smarthome trong khu vực và trên thế giới...

a2

Hệ thống nhà thông minh Wulian có hơn 200 sản phẩm với 6 nhóm sản phẩm chính 

Hiện đại – Tiện nghi – sang trọng là tiêu chí mà Wulian hướng đến, đồng thời Wulian cũng hướng tới tạo nên một không gian sống tiện nghi nhưng an toàn cho gia chủ. Vì vậy ngoài các giải pháp thông minh giúp người dùng thư giãn, Hệ thống nhà thông minh của Wulian cũng chú trọng đến các vấn đề an toàn như: Báo cháy, báo rò rỉ gas, đo nhiệt độ, độ ẩm, đo chất lượng môi trường kịp thời để giúp cho gia chủ sớm có những biện pháp đối phó nhằm bảo vệ người thân và của cải của mình, cùng với đó là Hệ thống an ninh, báo trộm hoàn chỉnh. Điển hình là khi hệ thống an ninh phát hiện có người đột nhập từ ban công vào nhà sẽ tự động kích hoạt các thiết bị và gửi thông tin về điện thoại, đèn bật sáng, loa hú kêu cảnh báo và camera lưu lại hình ảnh.

a3

Giải pháp Hệ thống nhà thông minh toàn diện cho ngôi nhà 

Tiêu biểu của xu hướng nhà thông minh trong tương lại với nhiều tiện ích được đánh giá cao phải kể đến sản phẩm Giường thông minh, với các chức năng:

  • Tự động điều chỉnh độ cao của đầu và chân giường phù hợp với đường cong cơ thể.
  • Tự động điều chỉnh độ cứng và độ mềm của nệm để tạo ra trạng thái ngồi thoải mái hơn.
  • Tránh giấc ngủ kéo dài không đúng tư thế.
  • Bảo vệ sức khỏe phụ nữ có thai, người già.
  • Chức năng rung/massage để giảm căng cơ và thư giãn cơ thể.
  • Chức năng báo thức theo thói quen/sở thích.
a5

Giường thông minh điều chỉnh theo tư thế tùy chọn 

Với sự phát triển của công nghiệp 4.0 cộng với nhu cầu nhà ở ngày càng cao hiện nay sẽ khiến nhà thông minh ở Việt Nam dần được ưa chuộng hơn. Việc ứng dụng giải pháp nhà thông minh Wulian giúp đơn giản hóa cách thức sử dụng nhà thông minh, mang lại một cuộc sống an toàn, vui vẻ cho gia đình.

Từ hệ sinh thái nhà thông minh, Wulian hướng đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp nhà thông minh toàn cầu. Đồng thời luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, và  đặt sự an toàn của người tiêu dùng trên hết.

Tại Việt Nam người tiêu dùng có thể tham khảo sản phẩm và giải pháp Nhà thông minh Wulian tại hệ thống showroom và đại lý phân phối sản phẩm

- Showroom: 6-LK36, Khu đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

- Nhà phân phối tại khu vực HN: Tòa Linkfast, số 18B, ngõ 96/71, phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, HN

Chi tiết liên hệ tại: http://wulianvietnam.com.vn/

Tin khác

Kinh tế 21 phút trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.