SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xót xa video hiếm hoi của Phi Nhung trước khi qua đời: Đeo ống thở, dù mệt nhưng vẫn hát tặng khán giả

21:55, 29/09/2021
(SHTT) - Xem đoạn clip của nữ ca sĩ khi nằm trong bệnh viện điều trị Covid-19 những ngày cuối đời, ai nấy cũng đều đau lòng, xúc động khó tả.

Vậy là sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng dù đã được các bác sĩ cố gắng hết sức. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến cho nhiều người bàng hoàng, xót xa khi chỉ trước đó, những thông tin cho rằng bệnh tình của cô đã tiến triển tốt hơn. Phi Nhung ra đi, để lại cho những đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ một nỗi buồn sâu đậm. Vậy là dịch bệnh lại một lần nữa cướp đi một người nghệ sĩ đáng mến.

Phi Nhung khiến nhiều người xót xa khi qua đời vì dịch bệnh

Phi Nhung điều trị ở bệnh bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/08, phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết nhưng tình trạng không cải thiện và diễn tiến nặng. Khoảng 19h30 tối 26/08, cô được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy. Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM. Nữ ca sĩ mắc Covid-19 vì có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với dịch bệnh, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Trước khi qua đời, Phi Nhung được biết đến là một trong những nghệ sĩ tích cực với công tác thiện nguyện 
Cô không ngại gian khổ, vất vả đến tận vùng sâu vùng xa hay những địa điểm khó khăn để trao quà cho những người lao động nghèo

Sau sự ra đi của Phi Nhung, dân mạng đã lan truyền đoạn clip của nữ ca sĩ ở những ngày cuối đời khi đang nằm trên giường bệnh. Trong clip, nữ ca sĩ dẫu đang gắn máy thở, tình trạng sức khỏe yếu hơn thường thấy nhưng vẫn tỏ ra lạc quan. Dù phải đeo ống thở với tình trạng sức khỏe yếu nhưng cô vẫn ngân vang giọng hát dành tặng khán giả để tri ân cho sự lo lắng trong thời gian qua. Cuối clip, nữ ca sĩ thậm chí đã thốt lên: "Mệt quá" khiến cho người xem càng đau lòng hơn cả. 

Người hâm mộ không khỏi xúc động và bật khóc khi chứng kiến những giây phút cuối cùng của người nghệ sĩ trên giường bệnh nhưng luôn lạc quan để cất vang tiếng hát

 

Trước đó, Việt Hương nhận ủy quyền của Wendy Phạm từ sau khi Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19. Theo giấy ủy quyền, nữ nghệ sĩ hài sẽ lo mọi việc của giọng ca "Bông điên điển" ở Việt Nam. Sau sự ra đi của Phi Nhung, NS Việt Hương gửi lời cảm tạ và đưa ra thông báo: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo". 

Khán giả và dàn sao đã để lại lời động viên và mong nghệ sĩ Việt Hương mạnh mẽ để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân cũng như ê-kíp của ca sĩ Phi Nhung trong những ngày hậu sự bối rối.

Giọng ca Bolero đã chia tay trần thế khiến đông đảo đồng nghiệp, khán giả xót xa

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Liên kết hữu ích