SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xót xa ước muốn của Mai Phương trước khi bệnh trở nặng: "Hy vọng mẹ vẫn có thể đồng hành với con tới khi lớn"

11:56, 08/09/2019
Trước khi bệnh tình trở nặng khi có dấu hiệu di căn sang các bộ phận khác, Mai Phương từng có ước muốn giản dị bên con gái Lavie.

"Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", nguồn tin thân cận cho biết thêm.

Trước đó, sáng 5/9, diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải thông tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt. "Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem hoặc nghe nhạc. Các bác sĩ còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé", MC Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân luôn bên cạnh Mai Phương


Mai Phương hiện nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. Ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên lúc này là cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Nửa năm trước khi hình ảnh tốt nghiệp của con gái và hành trình học tập của con Mai Phương viết: "Kết thúc năm học này, em sẽ bước sang một hành trình mới .. hy vọng mẹ vẫn đồng hành tiếp được với em trong hành trình khôn lớn của mình. Yêu em". 

Mai Phương rạng rỡ xuất hiện trong ngày lễ tốt nghiệp của con gái

Từ khi phát hiện bản thân mình mắc bệnh hiểm nghèo, Mai Phương lo lắng con gái sẽ mất đi chỗ dựa tinh thần trong cuộc sống. Vì con, Mai Phương đã cố gắng chống chọi với căn bệnh để có thể đồng hành cùng con thật lâu trong cuộc sống. 

Hình ảnh con gái Lavie vào bệnh viện thăm mẹ khi Mai Phương phát hiện ra bệnh đã khiến nhiều khán giả xúc động mạnh. Nữ diễn viên sinh năm 1985 từng lạc quan chia sẻ: "Kệ cứ vui con nhé… Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn". 

Mai Phương và con gái Lavie đi du lịch cùng nhau

Diễn viên Phùng Ngọc Huy chính là bố của bé Lavie. Sau khi Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy từng bị khủng hoảng vì bị người cộng đồng mạng chỉ trích bỏ rơi mẹ con cô. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy vẫn cố gắng vượt qua khủng hoảng và tích cực tham gia chương trình từ thiện kêu gọi ủng hộ Mai Phương và Lê Bình ở Mỹ. Hiện tại dù không đủ điều kiện để về nước thăm Mai Phương và con gái nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn theo dõi tình hình của hai mẹ con cô.
 
Theo Webtretho
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.