SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xót lòng 4 sao Việt qua đời năm 2020: Mai Phương ra đi như giải thoát số mệnh, Chí Tài lại mất vì ông trời trêu ngươi

14:59, 10/12/2020
Vbiz vô cùng tiếc thương trước 4 sao Việt qua đời năm 2020 là NSƯT Nguyễn Chánh Tín, diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Ánh Hoa và danh hài Chí Tài.

Danh hài Chí Tài

Sao Việt qua đời năm 2020 mới đây nhất là nghệ sĩ Chí Tài. Từ hôm qua đến nay, showbiz Việt phủ một màu u ám và buồn bã khi biết tin danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Cụ thể ngày 9/12, danh hài Chí Tài đi tập thể dục ở cầu thang bộ tại khu chung cư và đã bị đột quỵ. Dù đã được các bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng nam danh hài vẫn không qua khỏi. Hiện tại, thi hài của Chí Tài đang được bảo quản lạnh, chờ hoàn tất thủ tục đưa sang Mỹ an táng.

Vợ Chí Tài ở Mỹ và không thể về Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Chính vì thế chị Phương Loan đã ủy quyền cho NS Hoài Linh đứng ra lo hậu sự giúp mình tại Việt Nam. Các anh chị em nghệ sĩ ở Việt Nam cũng như hải ngoại rất xót thương trước sự ra đột ngột này của danh hài Chí Tài.

Sao Việt đến tiễn đưa danh hài Chí Tài

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.