SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xôn xao thông tin Thanh Bình có tình mới, nắm tay thân mật giữa ồn ào ly hôn Ngọc Lan

08:40, 12/11/2019
Hình ảnh Thanh Bình nắm tay thân mật một cô gái lạ khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ của anh và bà xã.

Giữa tháng 9 vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn sau 3 năm chung sống. Song, liên tục cố thủ, Thanh Bình khẳng định cuộc sống gia đình vẫn rất hạnh phúc, không hề có chuyện ly thân lẫn ly hôn ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Ngọc Lan từ chối hầu hết những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Ngọc Lan - Thanh Bình luôn được khán giả tung hô là gia đình hạnh phúc.


Tuy nhiên mới đây, Ngọc Lan bất ngờ bị stylist riêng tố chiêu trò, tỏ thái độ khi trả 500 triệu được vay. Ngoài ra, người này còn tiết lộ nữ diễn viên đã ly hôn chồng và vay tiền để đưa cho Thanh Bình. Tiếp tục im lặng và không nhắc đến chồng trong câu chuyện thanh minh, Ngọc Lan một lần nữa khiến khán giả bán tín, bán nghi vào tin đồn trục trặc tình cảm.

Stylist riêng của Ngọc Lan tố cô chiêu trò, còn tiết lộ nữ diễn viên đã ly hôn chồng.


Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao hình ảnh Thanh Bình nắm tay thân mật một cô gái lạ khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ của anh và bà xã. Hiện tại, danh tính của cô gái này vẫn đang là chủ đề khiến cư dân mạng tò mò. Song, theo cá nhân người chia sẻ hình ảnh đây là hình ảnh Thanh Bình quay phim tại An Giang cách đây ít tháng.

Hình ảnh Thanh Bình thân thiết nắm tay gái lạ được lan truyền giữa thông tin đã ly hôn Ngọc Lan.

Danh tính của cô gái trong ảnh hiện vẫn khá bí ẩn.


Trước thông tin hé lộ, Thanh Bình – Ngọc Lan tiếp tục chọn cách im lặng, không đối mặt với truyền thông.

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.