SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xôn xao đám cưới của cô dâu 65 tuổi Đồng Nai cưới trai Tây 1996, lộ giấy kết hôn đàng hoàng

04:05, 01/05/2020
Trên giấy tờ chú rể sinh năm 1996 nhưng thực chất anh chàng sinh năm 1992 kém cô dâu gần 40 tuổi. Tình yêu của cặp đôi được con riêng và gia đình của cô dâu 65 tuổi ủng hộ và chúc phúc.

 Câu chuyện cô dâu 65 tuổi người Đồng Nai và chú rể ngoại quốc 28 tuổi người Pakistan ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết cả hai đã đăng ký kết hôn và được sự ủng hộ của con riêng cũng như gia đình bên chồng cũ của cô dâu 65 tuổi. Ở tuổi 65, chị Nguyễn Thị Hoa cho biết mình vô cùng hạnh phúc khi tìm được người bạn đời hết mực yêu thương, chiều chuộng mình. Theo chia sẻ thì cả hai tình cờ quen nhau qua mạng và sau lần gặp gỡ thì cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Dù biết bạn gái có 5 con riêng và hơn mình nhiều tuổi nhưng chàng trai Pakistan sẵn sàng chấp nhận được chăm sóc và ở bên cô. Ở tuổi 65, chị Nguyễn Thị Hoa cho biết mình vô cùng hạnh phúc khi tìm được người bạn đời hết mực yêu thương, chiều chuộng mình. Quen nhau qua MXH, người phụ nữ 65 tuổi không ngờ lại được chàng trai ngoại quốc đem lòng yêu mến. Nhận thấy sự chân thành và quyết tâm chinh phục chị của bạn trai ngoại quốc, chị Hoa đã đồng ý hẹn hò. Sau 2 năm hẹn hò để chứng minh tình cảm chân thành của nhau cả hai đã quyết định đăng ký kết hôn. Bất chấp rào cản địa lý, ngôn ngữ cũng như văn hóa cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà. Dù trước đó vấp phải nhiều bàn tán, chỉ trích xong hiện tại khi đã kết hôn cả hai không còn ngại ngần khi công khai mối quan hệ của mình với tất cả mọi người. Dù là khi yêu hay khi đã kết hôn thì chàng phi công trẻ vẫn rất yêu thương bạn gái hơn gần 40 tuổi này. Cô dâu Đồng Nai tiết lộ: "Không chỉ yêu thương vợ, chồng mình còn khá ghen dẫu vợ đã lớn tuổi. Trong công việc hay cuộc sống anh đều sẵn sàng giúp đỡ, không để vợ làm việc nặng." Không chỉ yêu thương vợ, chị Hoa còn tiết lộ chồng mình còn khá ghen dẫu vợ đã lớn tuổi. Trong công việc hay cuộc sống anh đều sẵn sàng giúp đỡ, không để vợ làm việc nặng. Tình yêu của cả hai đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Cuộc sống đã có quá nhiều nỗi lo vì vậy nếu có một tình yêu chân thành như thế thì ngại ngần gì mà không đón nhận phải không nào! TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.