SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xôn xao clip thầy giáo dạy võ Karate đánh học trò như kẻ thù

10:44, 18/11/2019
Theo hình ảnh trong đoạn clip, nam thầy giáo mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao dạy võ cho khoảng 20 học viên với những phương pháp như đá, đấm vào lưng học sinh với cú giáng rất mạnh. Những động tác của thầy được ví như “cú ra đòn mạnh vào chỗ hiểm của học sinh nhỏ tuổi”.

Sáng 18/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo dạy võ dạy học sinh nhỏ tuổi bằng phương pháp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Trong đoạn video, mỗi khi thầy tung chân lên cao rồi giáng mạnh chân mình xuống lưng học sinh, ở ngoài có tiếng người chứng kiến liên tục nói “ôi giời ơi...”.

Nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã nhận xét đây là phương pháp dạy võ theo kiểu "kinh dị".

Trưa 18/11, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Toàn - Phó chủ tịch UBND phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên cho biết: Hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc trên và công an đang vào cuộc xác minh, khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.