SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xôn xao clip lớp học đa cấp làm giàu, thử thách học viên ăn cơm không dùng tay gây tranh cãi

12:42, 07/07/2020
Đoạn clip được cho là buổi hội thảo của team đa cấp thử thách các học viên khi không dùng tay, chân lấy cơm để hiểu được khó khăn của những người ngoài kia.

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi truyền tay nhau đoạn clip được cho là quay tại một buổi họp của nhóm đa cấp. Trong đoạn clip ghi lại cảnh team đa cấp đang tràn ngập niềm tin thực hiện thử thách ăn cơm mà không dùng tới tay chân trợ giúp. Cảnh tượng oái oăm này ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của tất cả mọi người.

Những cô gái không sử dụng tay, chân để lấy thức ăn

Kinh doanh đa cấp vốn là cụm từ khá nhạy cảm khi nhắc tới bởi khiến rất nhiều người liên tưởng tới các vụ lừa đảo. Dường như cả xã hội đều đề phòng “đa cấp”, thậm chí là tẩy chay, lên án. Song trên thực tế, số người tham gia kinh doanh đa cấp lại ngày một tăng cao trái ngược với tâm lý loại trừ của xã hội.

Nhiều người chỉ dùng miệng cúi xuống

Những thử thách của các team đa cấp rất phong phú, nào là phạt ăn ớt, hít đất mệt ngất xỉu tại chỗ, leo cầu thang thở không ra hơi... Các hoạt động thì liên tục và rầm rộ hầu như chẳng thấy những người này làm gì, suốt ngày hội thảo nọ, hội thảo kia nghe có vẻ khá oai.

Các cô gái vẫn hì hục thực hiện thử thách bằng niềm tin mãnh liệt.
 
Đoạn clip vẫn gây tranh cãi dữ dội
 

Ngay sau khi đoạn clip thử thách không dùng tay, chân ăn cơm được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dù khá ngán ngẩm với dân đa cấp xong nhiều người không khỏi bật cười trước những niềm tin hoang đường của những kẻ không suốt ngày bày trò không chịu làm ăn này.

Huệ S / Tổng hợp : Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.