SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Xôn xao chuyện Á hậu Kim Duyên 5 năm học 4 trường, nợ 43 tín chỉ, 'thôi học' vẫn có bằng tốt nghiệp?

17:03, 17/09/2021
(SHTT) - Vấn đề học vấn của đại diện Việt Nam tại "Miss Universe 2021" đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Kim Duyên là người đẹp không còn xa lạ với khán giả Việt Nam, nhất là fans sắc đẹp khi cô trở thành đại diện dự thi "Miss Universe 2021". Bên cạnh vấn đề hình thể, hành trang, kiến thức thì khả năng giao tiếp của nàng hậu cũng được dân tình để ý khá nhiều. Tuy nhiên, người đẹp gốc Cần Thơ từng khiến dân mạng khá thất vọng bởi đoạn video giới thiệu bản thân nửa tiếng Việt, nửa tiếng Anh không mấy trôi chảy.

Mới đây, dân mạng lại càng đặt thêm nhiều nghi vấn về năng lực, kiến thức của Kim Duyên khi trên các trang mạng xã hội lan truyền bảng điểm, trình độ học vấn không mấy nổi bật của nàng hậu. Theo đó, nhiều khán giả phát hiện, chỉ trong vòng 5 năm, cô đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế. 

Kim Duyên là ứng cử viên tiếp theo sau Khánh Vân dự thi Miss Universe 2021

Được biết, vào năm 2014 khi tham gia cuộc thi "Hoa Khôi Áo dài Việt Nam", Kim Duyên giới thiệu mình là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, người đẹp 9X đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ thì cô là sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng.

Vào năm 2016, sau khi không có giải tại "Hoa hậu Việt Nam", cô quyết định du học Singapore, theo học ngành tiếng Anh tại trường James Cook.

Sau đó, Á hậu 1 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" tiếp tục chuyển sang ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles, Singapore.

Hình ảnh á hậu Kim Duyên tốt nghiệp đại học khiến fans thắc mắc rằng cô đã hoàn thành việc học từ khi nào, có chứng chỉ ở ngành gì?
Hình ảnh cho thấy Kim Duyên bị đình chỉ học vì nợ tận 43 tín chỉ khiến fans càng thêm xôn xao 

Đáng chú ý, trong các group sắc đẹp đã hé lộ hình ảnh nàng hậu mặc đồng phục tốt nghiệp của trường Đại học Nam Cần Thơ. Tuy nhiên, khi tra cứu bảng điểm trên website của trường, Kim Duyên được phát hiện đã ở tình trạng "Thôi học" và nợ đến 43 tín chỉ.

Dân mạng đã đặt nghi vấn về tấm ảnh tốt nghiệp của cô nàng và còn đặt nhiều giả thuyết không biết Kim Duyên có đang “khai gian” về học vấn hay không?

Người đẹp gốc Cần Thơ phải học lại rất nhiều môn, trong đó có cả Tiếng Anh căn bản 
Bảng điểm được cho là của á hậu Kim Duyên có nhiều điểm trung bình, yếu

Chiều 16/09, á hậu Kim Duyên đã lên tiếng trên Fanpage chính thức nói rõ về chuyện học vấn của bản thân. Người đẹp gốc Cần Thơ cho biết hình ảnh cô cầm bằng tốt nghiệp đại học chỉ là hình quảng bá theo lời mời của trường. Cô du học Singapore và đã nhận 2 chứng chỉ về ngoại ngữ, quản trị kinh doanh. Đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2021" cũng hứa sẽ hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong thời gian tới, nhất là khi thi thố "Miss Universe".

Chia sẻ của Kim Duyên về chuyện học vấn gây ồn ào những ngày qua
Kim Duyên đang tích cực tập luyện để lên đường dự thi "Miss Universe 2021" vào cuối năm nay

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
Theo các chuyên gia, chuyển đổi xanh trong du lịch là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Du lịch Thanh Hóa đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những trọng điểm du lịch quốc gia. Trong đó, phát triển sản phẩm du lịch nông nghiệp được tỉnh xác định là nhiệm vụ quan trọng nhằm đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới và hệ thống du lịch.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/3/2024, UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Sết Boóc Mạy, xã Cán Khê.
Giải trí 4 ngày trước
Hợp phần Bảo tồn Đa dạng Sinh học vừa phát động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã...
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Đến Thanh Hóa du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản độc đáo nổi tiếng cả nước của xứ Thanh. Đặc sản xứ Thanh cũng để lại trong lòng du khách từng qua nơi này một cảm nhận khó quên.