SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xịt sâu răng Dr.Caries – Xua tan nỗi lo sâu răng cho trẻ

07:31, 29/06/2022
(SHTT) - Cuộc sống hiện đại kéo theo việc trẻ được tiếp xúc nhiều với các sản phẩm bánh kẹo, đồ ngọt, nước ngọt có ga… dẫn đến tình trạng sâu răng sớm ở trẻ ngày càng gia tăng.

Theo số liệu của cục y tế dự phòng từ năm 2011, tỷ lệ sâu răng, men răng hỏng của trẻ từ 1 tuổi cho đến bậc tiểu học là 70 - 80% ; độ tuổi bậc tuổi học trở lên là 80% và trên tiểu học là 60 -70%.

Sâu răng sớm ở trẻ để lại nhiều hậu quả không nhỏ như gây tổn thương đến tủy răng. Nếu không điều trị tủy răng kịp thời có thể gây viêm tủy và có thể dẫn đến hoại tử tủy, mủ trong răng. Sâu răng ở trẻ em còn là nguyên nhân gây viêm hạch, viêm tủy xương, viêm mô tế bào, viêm xoang hàm. Nếu trẻ em bị nhiễm khuẩn răng sữa, nếu không được điều trị đúng và kịp thời sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn.

Thấu hiểu được sự lo lắng của các bậc phụ huynh và giải quyết nỗi lo đó Nova Pharma đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Xịt sâu răng Dr.Caries.

XIT SAU RANG

 Xịt chống sâu răng Dr.Caries

Xịt chống sâu răng cho bé Dr.Caries là sản phẩm có các nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc và các thành phần từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn ISO. Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ răng miệng với công nghệ chống chống sâu răng từ Nhật Bản của kháng thể Ovopron DC. Thành phần khác như keo ong nhập khẩu từ Hàn Quốc, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất cỏ xạ hương, bromelain, tinh dầu tràm, nano bạc, flour,...

Giúp tái tạo men răng và tăng cường độ cứng chắc của lớp men bên ngoài, hạn chế tình trạng ê buốt răng. Ngoài ra còn cung cấp dưỡng chất giúp giảm các tình trạng  viêm lợi nhiệt miệng, làm lành các vết loét tổn thương răng miệng giúp cho lợi chắc khoẻ.

Đặc biệt xịt chống sâu răng Dr.Caries được sản xuất với hương vị dâu thanh nhẹ thơm mát dễ chịu bé sẽ yêu thích việc chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ nha khoa khuyên dùng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bé.

XIT SAU RANG 1.jpg

 Thương hiệu Xịt sâu răng đạt giải Thương hiệu xuất sắc 3 miền

Với sự nỗ lực không ngừng Dr.Caries còn tự hào đạt top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền luôn tự hào là sản phẩm hàng đầu giúp "Răng bé khỏe mẹ An Tâm"

Thông tin sản phẩm: https://chongsaurangdrcarieskid.com/

 PV

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.