SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xiaomi Redmi 5A giá 1,79 triệu đồng có gì đặc biệt?

13:21, 17/01/2018
(SHTT) - Xiaomi Redmi 5A đang tạo nên một cơn sốt mới ở phân khúc phổ thông với mức giá chỉ có 1,79 triệu đồng. Tân binh mới này xứng đáng khiến người dùng quan tâm trong dịp Tết đến.

Khác với các mẫu điện thoại chính hãng của Xiaomi trong phân khúc, Redmi 5A về Việt Nam được bán với giá 1,79 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn cả giá niêm yết của sản phẩm tại thị trường Trung Quốc (hơn 2,1 triệu đồng - 600 tệ), và trở thành một trong những mẫu điện thoại chạy Android rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Redmi 5A sở hữu màn hình 5 inch HD 720p trong một thiết kế nguyên khối rất gọn nhẹ, các thông số của máy vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như chip xử lý Snapdragon 425, RAM 2GB, 16B bộ nhớ trong, hỗ trợ 4G, điều khiển bằng hồng ngoại và viên pin lượng 3.000 mAh.

Xiaomi Redmi 5A

 Xiaomi Redmi 5A giá 1,79 triệu đồng có gì đặc biệt?

Máy có camera độ phân giải cao trong phân khúc smartphone phổ thông. Camera sau của Redmi 5A có độ phân giải 13MP với tính năng lấy nét theo pha cho phép bắt nét nhanh cùng với khẩu độ 2.2. Camera trước với độ phân giải 5MP và khẩu độ 2.0 đi kèm với tính năng Beautify của Xiaomi để làm đẹp gương mặt.

Với cấu hình trên, Xiaomi Redmi 5A hiện đang có lợi thế hơn rất nhiều các sản phẩm cùng phân khúc, thậm chí cả những sản phẩm hơn giá vì vậy nó đang tạo nên một cơn sốt mới dịp cuối năm.

Giám đốc quản lý sản phẩm và marketing của Xiaomi Global, ông Donovan Sung cho biết: “Redmi 5A là sản phẩm chứa đựng tâm huyết của chúng tôi, mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam cơ hội trải nghiệm tuyệt vời và khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống nhờ tính kết nối cao của công nghệ.”

Model này có 3 phiên bản là màu xám, vàng và vàng hồng và được bán ra từ ngày 22/1/2018. Đặc biệt, XiaoMi cũng có chế độ ưu đãi đặc biệt khi bảo hành Redmi 5A 15 tháng cùng với 45 ngày bảo hành 1 đổi 1 khi máy có sự cố về phần cứng.

Vy Lâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.