SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng dung lượng siêu khủng giá rẻ

07:11, 15/06/2020
(SHTT) - Mi Power Bank 3 là mẫu sạc dự phòng mới nhất của Xiaomi được trang bị dung lượng pin khủng lên tới 30.000mAh, sạc nhanh 2 chiều 18W với giá bán chỉ từ 555.000 đồng.

Kể từ khi ra mắt, Xiaomi là “nỗi ám ảnh” của nhiều hãng smartphone khác khi có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng mặt, sánh ngang những tên tuổi lớn như Apple, Samsung, Microsoft,…

xiaomi

Xiaomi ngày càng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ 

Smartphone Xiaomi nổi tiếng với mức giá rẻ, cấu hình cao, do đó dễ dàng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Thêm vào đó, Xiaomi còn mạnh ở mảng sản xuất phụ kiện có chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá cả lại không hề đắt đỏ. Sạc dự phòng vừa được Xiaomi ra mắt mới đây chính là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Mi Power Bank 3 là một sản phẩm sạc dự phòng hoàn hảo thích hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Khi chọn lựa thiết bị sạc dự phòng 3 yếu tố người mua quan tâm nhất là dung lượng, tốc độ sạc và giá cả. Mi Power Bank 3 đã chinh phục được cả 3 điều trên.

Mi Power Bank 3 có kích thước 160,5x96,5x44mm và nặng 657,9 gram. Đây là sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài bằng polycarbonate-ABS (PC-ABS) với lớp chống trầy xước, chống trơn trượt.

Đầu tiên, yếu tố gây ấn tượng nhất ở Mi Power Bank 3 chính là dung lượng pin cực khủng. 30000Mah là con số đáng kinh ngạc mà Xiaomi trang bị cho sản phẩm của mình.

xiaomi1

Mi Power Bank 3 có dung lượng pin tới 30.000mAh, sạc nhanh 2 chiều 18W 

Việc có được dung lượng pin lớn hơn đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có thể sạc được nhiều lần hơn hoặc với nhiều thiết bị cùng một lúc. Theo thông tin từ Xiaomi, Mi Power Bank 3 có thể sạc được cho Redmi K30 Pro từ 4 tới 5 lần. Khi sử dụng cho iPhone SE 2020, thiết bị này có thể cho phép sạc tối đa 10 lần.

Bên cạnh đó, Mi Power Bank 3 còn thu hút người tiêu dùng bởi khả năng sạc nhanh hơn cục sạc truyền thống. Sản phẩm này có hỗ trợ sạc nhanh 2 chiều với công suất tối đa 18W rút gọn thời gian làm đầy pin. Người dùng có thể sạc điện cho pin dự phòng với đầu vào tối đa 24W thông qua cổng USB-C, hoặc cổng vào microUSB với công suất 18W.

Xiaomi còn tinh tế trang bị cho chiếc sạc dự phòng Mi Power Bank 3 những chức năng hữu ích khác như bộ nguồn tương thích với hầu hết các thiết bị kỹ thuật số và có thể sạc ba thiết bị cùng một lúc. Đồng thời, thiết bị cũng được tích hợp hai cổng USB-A và cổng USB-C  để phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau. Mi Power Bank 3 vẫn được giữ lại hệ thống 4 đèn LED màu trắng trên bảng điều khiển để hiển thị mức dung lượng pin.

Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sạc chậm với các thiết bị có dung lượng pin thấp như Mi Band, tai nghe Bluetooth,… Tất nhiên, mẫu sạc dự phòng mới của Xiaomi cũng có mạch bảo vệ để chống điện áp cao, cường độ dòng điện lớn hoặc quá tải.

xiaomi2

Mi Power Bank 3 có thể sử dụng để sạc 3 thiết bị cùng lúc 

Mi Power Bank 3 được bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 555.000 VNĐ. Hiện tại, người dùng có thể đặt trước sản phẩm này trên trang JD.com hoặc Mi.com.

Mi Power Bank 3 dự kiến sẽ được lên kệ vào ngày 18/6 tới đây và chưa có kế hoạch về việc bày bán trên phạm vi toàn cầu.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.