SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xhaka 'tố' Arteta giả tạo về tương lai của anh tại Arsenal

07:30, 28/12/2019
Phòng thay đồ của Arsenal lại \"dậy sóng\", và tâm điểm của sự chú ý vẫn là cựu đội trưởng Granit Xhaka.

Kể từ trận hòa 2-2 với Crystal Palace trên SVĐ Emirates hồi tháng 10 vừa qua - khi Granit Xhaka có vụ "lùm xùm" với CĐV nhà và bị tước băng đội trưởng - tương lai của cầu thủ người Thụy Sỹ tại Arsenal đã trở thành một dấu hỏi lớn.

Và đây là có thể là một trong những nhiệm vụ đầu tiên mà tân HLV Mikel Arteta phải giải quyết. Và cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã công khai ca ngợi Granit Xhaka, thậm chí còn tiết lộ rằng ông từng cố gắng chiêu mộ tiền vệ này khi còn làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City.

"Khi tôi từ Arsenal đến Man City để bắt đầu công tác huấn luyện, chúng tôi cần tìm thêm tiền vệ và Xhaka nằm trong danh sách tôi ứng cử. Tôi rất vui vì Arsenal có được Xhaka vì đây là một cầu thủ tuyệt vời. Xhaka có phẩm chất tốt, chỉ là cậu ấy đang đối mặt với hoàn cảnh éo le" - Arteta nói.

Nhưng theo các nguồn tin từ Thụy Sỹ, Xhaka lại tỏ ra vô cùng tức giận với phát ngôn này của Arteta. Nguyên do là bởi trong cuộc nói chuyện riêng với anh, Arteta lại nói rằng sẵn lòng để anh rời khỏi CLB. Xhaka vì vậy muốn rời Arsenal ngay và luôn, nhưng Arteta chỉ muốn tiền vệ này ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại.

Mới nhất, ông Jose Noguera - người đại diện của Granit Xhaka phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ Blick: "Tôi sẽ nói thẳng nói thật, chúng tôi đang thương lượng với Hertha Berlin và bản thân Xhaka muốn ra đi. Chúng tôi đã nói chuyện với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và Giám đốc thể thao Edu cũng như HLV Mikel Arteta. Tất cả họ đều đồng ý để Xhaka ra đi".

Trang Blick cũng đưa tin các cuộc đàm phán giữa Xhaka và Hertha Berlin đã gần như hoàn tất. CLB nước Đức được cho là sẵn sàng đưa ra mức giá khoảng 21 triệu Bảng cho tiền vệ 27 tuổi.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.