SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9 hôm nay

15:36, 03/09/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn giữ được cái đầu lạnh nên đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nếu đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án có lợi nhất, trong tương lai sẽ thấy ngay hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thể hiện rất tốt trong công việc, ngày 6/9/2019 là thời điểm tuyệt nhất để nghĩ về các dự án mới, bạn nên ghi sẵn các ý tưởng của mình ra giấy để sẵn sàng thảo luận vào tuần tới nhé. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang tiến triển hơn cả mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên dành thời gian để suy ngẫm về những dự định trong tương lai gần, bạn có thể vạch rõ được hướng đi cụ thể cho bản thân đó. Sẽ có nhiều niềm vui mang đến cho bạn sự thoải mái và hạnh phúc giúp Song Tử luôn làm việc và học tập đầy hứng khởi.

tu vi cung hoang dao ngay 692019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ phải đối mặt với không ít biến động, cấp trên bất ngờ điều chuyển bạn sang vị trí mới, tuy nằm trong khả năng công tác của chòm sao này nhưng bạn cũng vẫn phải mất đôi chút thời gian để thích nghi. Đừng quá căng thẳng, mọi việc tất nhiên không hề dễ dàng gì nhưng bạn sẽ làm được, chỉ cần sắp xếp lại quy trình làm việc, tất cả sẽ ổn thỏa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử làm việc rất hiệu quả dưới sự chỉ dẫn của một người có tài, năng suất đạt được rất đáng để ghi nhận. Nhưng đôi khi vì làm việc tập trung quá nên bạn cũng hơi xao nhãng các mối quan hệ xung quanh. Chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ lại trái ngược với Sư Tử khi có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian tới vì Xử Nữ cũng không được dư giả, nên hãy hạn chế việc đi đến những trung tâm thương mại hay dạo phố, chỉ nên mang theo một khoảng vừa đủ khi ra ngoài thôi để tránh ngẫu hứng mà chi tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ có những sao nhãng trong công việc khác hẳn thường ngày trong ngày hôm nay. Nếu như thời gian trước bạn là người làm việc với đầy nhiệt huyết và tinh thần làm việc khá tốt thì thời điểm này bạn lại hoàn toàn ngược lại.

tu vi cung hoang dao ngay 2982019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ khởi đầu tương đối chậm rãi trong ngày mới này, những mâu thuẫn sẽ gây ra nhiều sự bất tiện, nhưng chúng sẽ không gây ra tác động gì lớn về lâu dài. Ngoài ra, bạn sẽ phải cân nhắc việc nắm bắt những cơ hội tài chính trong ngày, luôn cẩn thận nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ năm đầy hối hả, bạn đã “găm” sẵn không ít kế hoạch dài hơi và chỉ chờ thời cơ vàng để hành động. Hôm nay chính là thời điểm tuyệt vời để bạn “quăng lưới” bắt đầu triển khai mọi việc. Nhưng tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Ma Kết làm mọi việc cần đi sát với thực tế, đừng quá mơ mộng hay đặt ra quá nhiều viễn cảnh viển vông.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận kẻo tự chuốc họa vào thân. Bản mệnh hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai sau này. Khi khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, mình tốt với người thì người tốt với mình, luật nhân quả chẳng bao giờ sai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư sẽ tiếp tục gặp may mắn trong ngày hôm nay nếu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Chiêm tinh khuyên bạn nên cố gắng thực hiện những kế hoạch đã đặt ra, đừng bỏ lỡ một cơ hội nào để thành công. Buổi chiều, bạn có khả năng gặp lại một người quen cũ.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.