SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8 hôm nay

16:29, 03/08/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương nên bám sát kế hoạch bạn đã đề ra hôm nay, bởi vì sẽ có nhiều khó khăn, nhưng bạn sẽ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng đi ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể bị động khi rơi vào những cuộc tranh luận với bạn bè trong công việc, hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ vô tình đối mặt với người cũ vào hôm nay, và trước khi bạn lại bắt đầu động lòng và có cảm giác muốn quay lại, hãy tự nhắc nhở bản thân mình vì những gì đã xảy ra giữa hai bạn trước đây. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn khi mọi chuyện đã thực sự kết thúc. Hãy tự đặt mục tiêu cho cuộc sống của mình, thay vì cứ tiến lên một cách vô định, bạn sẽ thấy mình dễ dàng tránh được những cám dỗ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay cung Song Tử có thể gặp một số trục trặc trong công việc. Bạn có thể phải thận trọng với kế hoạch của mình từ việc lựa chọn cách thức làm việc tới chọn đối tác. Sự lơ là của bạn có thể gây ra những hậu quả và khiến cho bạn mất đi những điểm đánh giá tốt đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 682019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống vốn có nhiều thị phi nhất là ở gần những người hay nhiều chuyện, thích bàn tán thì càng có nguy cơ gặp họa từ miệng mà ra. Vì thế mà Cự Giải nên tập trung làm tốt công việc của mình, đừng tham gia bàn tán chuyện của người khác để tránh mang họa vào thân mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẵn sàng đối mặt với mọi chuyện, đó là điểm tích cực trong tính cách của Sư Tử đấy. Cuộc sống tình yêu của cung hoàng đạo này đã được rung chuyển bởi những cảm xúc mạnh mẽ. Nếu Sư Tử phải đi đâu xa trong ngày hôm nay, rất có thể có nhiều chuyện bất ngờ xảy đến đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy làm việc theo đúng tốc độ mà Xử Nữ cảm thấy phù hợp trong ngày hôm nay nhé. Nếu chẳng may bạn có một ngày quay cuồng vì bận rộn thì hãy lên kế hoạch chi tiết cho những việc cần làm thôi, đừng quá ham công tiếc việc tới mức dành rất ít thời gian chăm lo cho bản thân nha. Ngoài ra, Xử Nữ nên quan tâm một chút tới chuyện tình cảm nữa nghen.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu bạn đang đứng giữa một công việc kinh doanh đầy phức tạp, bạn có thể tự cho phép mình thở phào nhẹ nhõm vào hôm nay. Những xung đột hiện tại đã được hóa giải đầy nhẹ nhàng, và mọi chuyện đang dần bước sang một trang mới tươi sáng hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn nên chuẩn bị dần cho những bước đi tiếp theo. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo có được nhiều tín hiệu vui. Nếu như bạn bắt đầu cảm thấy công việc có hiệu quả và trở nên nhàn rảnh hơn thì đừng bỏ qua cơ hội tốt này để tính đến kế hoạch lâu dài.

tu vi cung hoang dao ngay 3072019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp nhiều may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Bạn đã cống hiến hết mình cho công việc mà không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân để luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Vì thế mà Nhân Mã được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, cơ hội thăng tiến cũng sẽ sớm đến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay báo hiệu sẽ là một ngày hạnh phúc của Ma Kết. Bạn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, có người bạn đời biết thấu hiểu, lắng nghe, có những đứa con ngoan ngoãn hiếu thảo. Trong công việc, Ma Kết giành được thiện cảm và sự tin tưởng từ sếp rồi đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình, những người khác sẽ đón nhận ý kiến của bạn với thái độ hết sức trân trọng. Ngoài ra, bạn sẽ khao khát những trải nghiệm mới, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào rắc rối nha. Hãy nên tham khảo ý kiến và chọn những phương án an toàn nhất để không phải lặp lại sai lầm cũ, cố lên nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khởi động ngày mới với công việc thuận lợi. Những người đồng nghiệp vui tính và nhiệt sinh sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn trong ngày mới hôm nay. Nhiều khi bạn cảm thấy công việc có thể sẽ cần phải có sự thay đổi nếu không bạn sẽ chẳng thể nào có được cảm hứng tốt nhất khi duy trì một công việc quá đều đặn.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.