SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8 hôm nay

16:12, 22/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương có một ngày không được vui vẻ khi phải đối mặt với quá nhiều tình huống bất ngờ. Vận trình của bạn không có được may mắn như mong đợi khi công việc chồng chất, rất nhiều vấn đề cần phải xử lý nhưng không có ai có thể giúp đỡ trong thời gian này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy tự tin thể hiện khả năng của mình trong tuần này. Bạn vốn là một người rất tài giỏi, hãy để mọi người được biết bạn là ai.

tu vi cung hoang dao ngay 2582019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi nói rằng chuyện tình yêu của Cự Giải có chút thử thách khi bạn phải cố tỏ ra mạnh mẽ để đối phương cảm thấy an tâm hơn về bạn. Tình cảm của bạn và người ấy khá thất thường, lúc lên lúc xuống rất khó kiểm soát nhưng nhìn chung không gặp phải vấn đề mâu thuẫn nào quá lớn khiến bạn phải phiền lòng cả. Thi thoảng hẹn hò ở những địa điểm lạng mạn giúp hâm nóng tình cảm của hai người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một số vấn đề nảy sinh trong chuyện tình cảm khiến cho bạn cảm thấy bức bối, khó chịu. Dường như quan hệ của bạn đang bị tác động bởi những người ngoài cuộc khiến bạn trở nên khó xử và cũng có thể gây ra những mâu thuẫn, hoài nghi mối quan hệ của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Xử Nữ đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án nhất định mà bạn đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay cho biết Thiên Bình sẽ có một ngày thứ bảy tươi sáng. Bạn vốn là người vui vẻ, lạc quan, hay giúp đỡ người khác, đây chính là một nét cuốn hút trong mắt người khác giới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Đừng dễ dàng nản lòng khi vấp phải sự không đồng tình của mọi người. Bạn chỉ cần kiểm soát tốt được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Ý kiến của bạn bị bác bỏ không có nghĩa là bạn kém cỏi hay không đủ năng lực.

tu vi cung hoang dao ngay 188

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, công việc của Nhân Mã gặp nhiều trục trặc vì có người ngáng đường, cản lối. Bạn tâm địa hiền lành, không có tâm lý đề phòng với bất cứ ai mà luôn coi mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp của mình. Quá tin người có thể khiến bạn bước vào tình huống nguy hiểm, lại thêm công việc không thuận nên vận trình cả tuần sa sút. Về phương diện tài lộc trong tuần cũng khá tốt, sự nghiệp ổn thỏa, nhìn chung sẽ là một tuần hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ của cung hoàng đạo này. Tuy nhiên tuần này, bạn cảm thấy có chút cô độc, suy nghĩ tiêu cực và tự làm khổ bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đối với công việc, Ma Kết nên tuân theo nguyên tắc chậm mà chắc để tránh sai sót không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang gặp phải những vướng mắc, rắc rối về tình cảm. Suy nghĩ của bạn vẫn chưa có được sự thông suốt khiến cho quyết định liên quan tới chuyện tình cảm vẫn chưa có hướng giải quyết tốt nhất, dễ có xung đột, mâu thuẫn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.