SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9 hôm nay

15:20, 21/09/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Công việc của Bạch Dương không có gì đặc biệt hay nổi bật. Có chăng bạn vẫn đang thực hiện công việc theo một quy trình quen thuộc đôi lúc là nhàm chán. Công việc này cho bạn sự ổn định, ít xáo trộn nhưng đồng nghĩa với nó là bạn thực sự khó thích nghi nếu có biến động trong thời gian tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử có được một ngày với nhiều dấu hiệu tích cực. Bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ và hào hứng với công việc giúp bạn có tạo được ấn tượng và thiện cảm với mọi người. Cho nên nó giúp bạn có được thái độ vui vẻ cũng như sự ủng hộ của mọi người và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần thiết. Đối với chuyện tiền bạc có lẽ bạn gặp chút rắc rối trong việc phân chia sử dụng các quỹ tài chính và sẽ cần có thời gian tính toán để cân đối lại vấn đề này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chúc mừng Cự Giải, bạn sẽ có một ngày vượng vận quý nhân và vô cùng may mắn. Ở chỗ làm, chòm sao này nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của cộng sự và cấp trên nên mọi việc diễn ra khá thuận lợi, hanh thông. Hãy chịu khó lắng nghe ý kiến và đóng góp của mọi người, bạn sẽ vô tình thu hoạch được không ít ý tưởng sáng tạo độc đáo và hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

tu vi cung hoang dao ngay 2492019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một vận trình công việc khá suôn sẻ khi bạn đang có được nguồn cảm hứng tốt, tinh thần làm việc sảng khoái với khả năng phán đoán tốt. Vì vậy, dù công việc có phát sinh vấn đề nào đó thì bạn cũng có phương án giải quyết nhanh chóng và triệt để. Cách làm việc linh hoạt và duy trì được tốc độ mang lại cho bạn những thành quả tốt cũng như phát huy tốt được tiền năng của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ khá hỗn loạn và mệt mỏi. Bạn chìm ngập trong vô số công việc phát sinh, mọi thứ chồng chéo lên nhau khiến cho chòm sao này buộc phải kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự hoặc cấp trên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một vận trình bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình của Ma Kết nhận định bạn đang có những ý định về tìm hướng thay đổi công việc. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy khó khăn với các quyết định của mình và nhàm chán với công việc hiện tại. Tuy nhiên để thay đổi bạn sẽ cần có những chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không thể thích là làm được nhé. Thêm vào đó, bạn sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về việc kiếm và chi tiêu tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cần tập trung hơn khi làm việc bởi khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành trong ngày khá nhiều. Trong khi đó, những việc này bạn rất có thể khó nhờ người khác hỗ trợ mà dường như bạn sẽ phải tự lực cánh sinh, giải quyết tất cả mọi thứ. Vì vậy, một chút bất cẩn hay xao lãng là bạn có thể khiến tiến độ công việc giảm sút rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.