SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7 hôm nay

15:53, 21/07/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạohãy cân nhắc tới việc tự mình chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình vào hôm nay bạn nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những món ăn ngon lành do chính tay mình nấu ra, cũng như không khí ấm cúng, thân mật mà cả gia đình sẽ chia sẻ cùng nhau. Ban đầu, có vẻ mọi người sẽ không ủng hộ ý kiến này của bạn đâu. Nhưng nếu bạn thực sự kiên trì, bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chỉ cần bạn có thể bước những đầu tiên vào hôm nay, cả quá trình còn lại sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và bạn cảm giác mình hoàn thành dự án lần này một cách xuất sắc mà lại tốn quá ít công sức. Điều duy nhất bạn cần quan tâm, đó là đừng cố tình dẫm đạp lên người khác để về đích sớm hơn. Thay vì tìm mọi cách ganh đua, cạnh tranh với đối thủ, hãy coi họ như những người bạn đáng mến để cùng nhau vượt lên. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử suy tính cẩn thận, lành mạnh. Nhờ đó mà bạn dễ dàng có những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp ý.

tu vi cung hoang dao ngay 2472019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải sẽ có khởi đầu ngày mới không được thuận lợi trong công việc. Khi những rắc rối của chúng từ những ngày trước chưa được xử lý và điều này đồng nghĩa với việc sẽ phải bỏ công sức để tiếp tục giải quyết chúng. Có thể hôm nay nó chưa thực sự được giải quyết nhưng những cố gắng của bạn cũng được nhóm làm việc đồng tình và ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như hôm nay Sư Tử làm việc hết năng xuất vì vậy cảm thấy uể oải, kiệt sức vào cuối ngày. Bạn không có kế hoạch nào trong hôm nay và cũng không muốn hẹn hò lúc này. Bởi bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục chiến đấu với công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn thật sự cần gìn giữ sự thật vào hôm nay, cho dù việc làm đó có thể buộc bạn đi ngược lại với lợi ích chung và khiến bạn phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn. Tốt hơn hết, hãy đặt cho mình một mục tiêu thật cụ thể, bạn sẽ cảm giác có định hướng hơn, và từ đó tập trung nỗ lực và sức mạnh của bản thân cho tới khi bạn làm được. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Rất có thể bạn sẽ phải đấu tranh trực tiếp với một người vào hôm nay khi bạn muốn chiếm ưu thế trong tình huống hiện tại. Và cuộc chiến trong im lặng cũng bắt đầu từ đó, cho tới khi có một người xác định đạt tới mục tiêu được đặt ra. Hãy cố gắng hết sức mình và đừng bao giờ bỏ cuộc bạn nhé. Phản kháng dứt khoát và mạnh mẽ ngay khi có ai đó tỏ ý muốn xâm lược lãnh thổ của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mặt Trăng  vuông góc sao Kim cho thấy Hổ Cáp hôm nay rất thích nổi bật. Có thể bạn nói nhiều câu nói đùa hơn là để nhận được sự thu hút từ mọi người nhiều hơn. 

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã theo đánh giá bạn sẽ có được những thời cơ tốt khi có quy nhân mang những điều tốt lành tới. Rất có thể sẽ có những điều bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được nó nhưng những gì sắp đạt được sẽ là động lực cho bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đón chào ngày đầu tuần với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn làm việc gì cũng đều rất thuận lợi, cuối ngày hôm nay bạn hãy ra ngoài để thay đổi không khí chứ đừng mang việc về nhà làm nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có một động lực vô hình nào đó khiến bạn suy nghĩ và hành động cởi mở hơn rất nhiều vào hôm nay. Thêm vào đó, thay vì tự chìm sâu vào sự tưởng tượng của bản thân, bạn có xu hướng trò chuyện với những người xung quanh nhiều hơn nữa, thể hiện một con người luôn tràn đầy tình cảm yêu thương, sự quan tâm chân thành và sâu sắc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không có nhiều biến động khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại và bạn cũng chẳng trông chờ gì nhiều ở kết quả của nó. Có thể do thời gian gần đây bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ điều khác biệt hơn.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.