SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8 hôm nay

14:38, 17/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, tháng 8 sẽ là thời điểm quan trọng đối với bạn, khi các bài học cuộc sống diễn ra nhanh và khó. Bạn sẽ rất hứng thú với thách thức mới trong việc dành thời gian để đảm bảo những gì bạn đã tạo ra là hữu ích và phục vụ người khác. Bạch Dương sẽ cảm thấy như mọi thứ đã diễn ra đều tốt đẹp vào cuối tháng 8.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chắc chắn một người thông minh như bạn biết cách phải làm gì để giải quyết tình huống khó xử. Bạn mạnh mẽ, đáng tin cậy và luôn lạc quan dù phải đố mặt với chuyện xấu nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất. Bạn làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan.

tu vi cung hoang dao ngay 2082019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy có những mâu thuẫn đang dấy lên trong lòng Cự Giải. Bạn không thể giải tỏa cảm xúc của mình thì sẽ dễ mang lại những bất an không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày khá tồi tệ. Bạn đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi cứ như thể người ấy đang mắc tội với mình vậy. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn không thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc với người khác, vì thế bạn tự trốn trong cái kén của mình mà không chịu ra ngoài. Nếu bạn vẫn còn tiếp tục trong tình trạng này bạn chỉ nhận được cảm giác cô đơn và xa cách mọi người mà thôi. Hãy chủ động hơn trong giao tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn bạn tưởng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình, tháng 8 năm 2019 bạn tìm kiếm sự an ủi nào đó trong sự hỗn loạn. Đầu tháng 8 có thể sẽ rất bận rộn và mệt mỏi cho bạn. Bạn có khả năng tìm thấy chính mình trong những cuộc phiêu lưu mà bạn không bao giờ mong đợi xảy ra. Có khả năng bạn sẽ cảm thấy lạc lõng xung quanh bạn. Cuối tháng 8, Thiên Bình sẽ thấy mọi thứ xung quanh bình thường trở lại, điều đó làn bạn có thể tập trung tốt hơn vào các dự án mà bạn muốn thực hiện. Vẫn sẽ có một số tình huống trong công việc gây căng thẳng, nhưng nói chung, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm hơn nửa đầu tháng 8.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn nên dành thời gian để hâm nóng lại các mối quan hệ bạn bè lâu nay mất liên lạc. Đừng nổi cáu khi người khác làm trái í, rất có thể đó chính là cái bẫy được gài sẵn để chọc bạn tức điên lên rồi đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ.

tu vi cung hoang dao ngay 188

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình, nhất là mẹ của mình. Sự giúp đỡ này có thể là về tài chính hoặc về tinh thần, nhưng dù sao thì nó cũng thể hiện bạn khá dựa dẫm vào gia đình của mình rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết trở nên lười hơn bạn mong chờ mọi thứ có sẵn mà không phải lao động gì. Thế nhưng nên nhớ câu nói “lao động là vinh quang” chưa bao giờ sai đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buồn rầu và không có tinh thần làm việc, thế nên việc vốn dĩ phải hoàn thành sớm thì lại bị trễ hẹn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đánh giá công việc của Bảo Bình đó, đừng bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn ở gần bạn. Có người còn nhận xét rằng, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì cá tính cùng sự thoải mái, vô tư của bạn.

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.