SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9 hôm nay

14:10, 15/09/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người yêu thích tự do. Vì vậy mà, bạn gần như không bị ràng buộc bởi những lời nhận xét hay yêu cầu của người khác. Bạn tự do nhưng không dễ dãi và vô trách nhiệm. Chính vì vậy mà những người ban đầu bị bạn phản kháng sẽ nhanh chóng nhận ra điều này và để bạn được thỏa sức thể hiện bản thân. Hãy cứ là chính mình nhé. Tự do, tự tại!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Tính tình đỏng đảnh của đứa bạn thì Song Tử còn lạ gì. Vì thế bạn cứ chủ động việc của mình, còn nó giúp được đến đâu thì tốt, không nên kì vọng nhiều rồi lại thất vọng lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn đối với vận trình của mình và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc và nó cũng có hiệu quả hơn so với việc buông xuôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân và được người khác chú ý nên vô tình bị kẻ xấu lợi dụng lúc tinh thần đang bất ổn này. Người này biết rõ ý muốn của bạn nên cố tình xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực nên cuối cùng chỉ có bạn là bị tổn thương mà thôi mà chẳng mang lại kết quả như mong đợi.

tu  vi cung hoang dao ngay 189

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi mà sao Hỏa và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 90 độ thì Xử Nữ sẽ cảm thấy dồi dào sinh lực, tràn đầy sức sống để phấn đấu cho những mục tiêu của mình. Bạn có thể sẽ có những ý tưởng sáng tạo vô cùng đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm. Chuyện tình cảm khá tốt, bạn và người ấy luôn có được sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không khó khăn gì để Bọ Cạp từ chối những cám dỗ đâu. Chỉ cần tự nhủ rằng bạn sẽ chắc chắn làm điều đó trong tương lai. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Ngay bây giờ, Bọ Cạp hãy tập trung vào những việc trước mắt và đừng xao nhãng sang chuyện khác đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Áp lực phải thay đổi sở thích cá nhân để hợp ý của người khác khiến bạn chán nản. Ban đầu thì còn cố gắng chứ càng về sau thì bạn càng mệt mỏi. Bạn thèm cảm giác tự do và cuộc sống theo ý mình thích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết có một vận trình bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hoàn thành nhiệm vụ bằng chính khả năng của mình mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Bạn muốn tự mình suy nghĩ chứ không phải lúc nào khó khăn cũng ỉ lại vào ai đó. Với tinh thần quyết tâm này, bạn sẵn sàng làm hết mọi việc, nhất định không bước chân ra khỏi phòng dù hôm nay là ngày cuối tuần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Diêm vương, Song Ngư đang bị chuyện tình cảm làm cho đầu óc rối ren, chẳng thể suy nghĩ được điều gì. Bạn có nhiều điều muốn nói với người ấy như dường như bạn chẳng có nhiều cơ hội nữa.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.