SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8 hôm nay

17:36, 15/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, tình duyên Bạch Dương thuận lợi, bạn có cơ hội tìm hiểu và chia sẻ với người ấy nhiều hơn, bày tỏ được tâm ý của mình. Công việc không tệ, càng tự tin càng thắng lợi, dũng cảm đương đầu với khó khăn, đừng ngại thử thách. Đặc biệt tài vận hanh thông, Bạch Dương gặp may nên lúc nào trong túi cũng rủng rỉnh, có thể cân nhắc cùng hợp tác làm ăn, mở công ty với người đáng tin cậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong tuần hãy lan tỏa ý tưởng của bạn cho cả thế giới. Giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chuyến đi dài, hoặc ít nhất là lên kế hoạch bắt đầu một chuyến đi dài hơi. Hãy khám phá những không gian xa xôi hơn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Hãy cùng những người khác chia sẻ những nhiệm vụ. Bằng cách nghĩ dưới quan điểm của mọi người, bạn có thể có những trải nghiệm không quên, đồng thời sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 178
Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tiến triển rất thuận lợi, thái độ của những người xung quanh bạn đã thay đổi rất nhiều. Với mối quan hệ yêu đương cũng mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp. Những con đường khó khăn, thử thách mà bạn đã đi qua luôn có sự đồng hành của người ấy. Đối phương tiếp thêm cho bạn rất nhiều sức mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý, dường như bạn không muốn chấp nhận quá khứ của người ấy mà nói ra những lời làm tổn thương đối phương cũng như tự làm đau chính bản thân mình. Không ai sống mà nhìn về phía sau cả, điều đó chỉ chứng mình rằng bạn là người ích kỉ mà thôi. Bạn nên quan tâm tới tình cảm hiện tại chứ không phải chì chiết nửa kia của mình vì những sai lầm của tuổi trẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc, Xử Nữ đang đứng trên bờ vực vô cùng mong manh. Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu làm việc của mình, đừng lúc nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng hết giờ làm việc là về mà không quan tâm đến hiệu quả của nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cần suy nghĩ kĩ càng để có sự lựa chọn phù hợp. Đừng a dua theo số đông, bởi người ta không phải là bạn, nên không thể quyết định cuộc đời của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp dịu dàng và ân cần nhưng đôi khi nhút nhát quá. Tuần này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để cảm thấy tự tin hơn và thoát ra khỏi vỏ ốc của mình. Cung hoàng đạo này muốn dành thời gian cho những người quanh mình nhưng có thể bạn sẽ bị giằng xé giữa đời sống cá nhân và công việc. Uống nhiều nước, thư giãn và hệ tiêu hoá của bạn sẽ phải cảm ơn bạn đó! 

tu vi cung hoang dao ngay 188

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết bình thường, không gặp phải vấn đề lớn, có đôi lần được lãnh đạo khen ngợi nên cũng thu nhận được thành tích khả quan. Điểm đáng lưu ý là sức khỏe và công việc có liên quan chặt chẽ với nhau, sức khỏe tốt thì làm việc mới hiệu quả nên hãy quan tâm tới thân thể nhiều hơn nhé. Tuần này dường như các khoản chi nhiều hơn thu nhập của bạn, tuy nhiên đây đều là những khoản cần thiết, vì vậy bạn đừng nên tiết kiệm làm gì, tiền hết rồi có thể kiếm lại được, miễn sao cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình được thoải mái.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng vận trình tình cảm của Bảo Bình không vui vẻ cho lắm, thậm chí bạn muốn người ấy rõ ràng trong mối quan hệ nhưng câu trả lời lại làm bạn thất vọng. Có lẽ việc đối phương có quá nhiều vệ tinh xung quanh cho nên bạn cảm thấy bất an và lo lắng tình cảm của mình có thể bị ảnh hưởng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn có tinh thần học tập, làm việc nỗ lực và quyết tâm trong tuần này, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa nhé! Không phải lúc nào cũng vùi đầu vào công việc đã là tốt đâu!

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.