SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8 hôm nay

16:11, 11/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương có vận trình khá tốt. Bản mệnh có một ngày nghỉ trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu. Bên cạnh đó, vận tài lộc của bạn cũng khá tốt, có những khoản thu về bất ngờ mà chính bạn cũng không ngờ tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần tránh dính vào rắc rối của bạn bè hay đồng nghiệp, bạn chỉ nên tập trung vào việc của cá nhân mình. Ngoài ra, nếu cảm thấy cần thiết phải thay đổi để làm mới và vun đắp thêm cho chuyện tình cảm thì Kim Ngưu cũng nên làm nhé, đơn giản vì bạn đang yêu mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Suy nghĩ của Song Tử đặc biệt linh hoạt và nhanh nhạy, bạn có khả năng phản biện và tiếp thu các ý tưởng mới rất nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cần giữ cho mình tránh xa cám dỗ chi tiêu không tiết kiệm nhé, ngày 14/8/2019 là ngày có nhiều việc cần phải chi tiêu đó nha.

tu vi cung hoang dao ngay 148

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng không tốt, suy nghĩ nhiều có thể khiến cho Cự Giải trở nên cáu bẳn hơn thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc, đừng giận cá chém thớt, kẻo sau này lại ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới của Sư Tử có rất nhiều tin vui ghé thăm. Các mối quan hệ tình cảm thoải mái và cũng có nhiều thời gian trò chuyện để thấu hiểu hơn giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình. Những thông tin, trải nghiệm thú vị cũng sẽ khiến bạn có cái nhìn rộng mở hơn đối với các cơ hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bao lâu nay Xử Nữ vẫn cố gắng để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của bản thân nhưng có lẽ bức tường bạn cố dựng lên đang dần sụp đổ. Thật may mắn là bạn cũng sẽ vượt qua được những điều này nhờ sự giúp đỡ và quan tâm của một người bạn thân thiết. Đây là lúc bạn thấm thía câu nói "người bạn khi cần là người bạn tốt" hơn bao giờ hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chủ nhật của Thiên bình có vận trình ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất hăng say trong công việc và học tập, bạn sẽ có một khởi đầu không gì tuyệt vời hơn vào đầu ngày, mọi thứ trở nên trôi chảy và không có trở ngại nào làm chậm bước tiến của bạn trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kĩ, sẽ thấy có nhiều “sóng ngầm” bên dưới lắm, hãy luôn thận trọng nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 88

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai cũng yêu thích sự hài hước, Nhân Mã nên quan tâm bổ sung và làm phong phú thêm những tính cách đặc biệt của bạn đi nhé. Nếu làm tốt thì bạn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng tốt hoặc ít nhất gây chú ý đối với người khác. Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng vì thế mà tốt lên rất nhiều đấy nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khá thành công trong công việc. Bạn được mọi người đánh giá cao bởi sự thông minh, sáng tạo của mình. Bạn là nguồn cảm hứng, tạo được cảm hứng cho đồng nghiệp của mình làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người cho rằng Bảo Bình là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích những người hay can thiệp vào cuộc sống của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư không suôn sẻ cho lắm. Có vẻ như nguyên nhân xuất phát từ những rắc rối trong chuyện tình cảm và vì thế nên bạn không thể chú tâm được vào công việc. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa đầu óc khỏi những vấn đề đó để công việc hiệu quả hơn. Vận tài lộc không tốt cho lắm và bạn rất dễ hao tài tốn của vì những thông tin sai lệch.

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.