SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9 hôm nay

14:56, 11/09/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, tình yêu của Bạch Dương rất ngọt ngào, nhiều sáng tạo và có cả mộng mơ. Điều này khiến cho thế giới của bạn như trải màu hồng, vô cùng rực rỡ ngọt ngào, hiếm có lúc nào mà Bạch Dương lại trở nên dịu dàng, hài hòa như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thực tế là Kim Ngưu đang lo lắng điều gì đó nhưng biểu hiện ra ngoài thì hoàn toàn khác hẳn. Điều này có thể làm cho mọi người cảm thấy hiểu sai về bạn. Thay vì cố gắng giải thích thì hãy im lặng thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường một cách chóng vánh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc thuận lợi và diễn ra như ý nếu Song Tử làm việc một cách từ tốn. Việc dành thời gian để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên bị quá tải và căng thẳng, cảm thấy mọi thứ giống như một cuộc đua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi hành động và lời nói của Cự Giải trong hôm nay đều mang tính tùy hứng và lấy mình làm trung tâm, điều này vô tình khiến cho thái độ của mọi người xung quanh đều tỏ ra lạnh nhạt với bạn, đừng để bản thân rơi vào trạng thái bị cô lập nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần của bạn vô cùng hứng khởi, lạc quan và tự tin giúp bạn nhanh chóng trở lại với công việc, thể hiện khả năng của mình. Bạn có thể đưa ra được những sáng kiến độc đáo hay và giúp bạn có được đánh giá năng lực tốt từ mọi người.

tu vi cung hoang dao ngay 252017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu như Thiên Bình đi lại quá nhiều thì đôi chân của bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả đó. Chắc chắn sự khó chịu đấy sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới sinh hoạt của bạn đâu. Bởi vậy nên tập trung vào những công việc đơn giản nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều hành động và có thể tránh xa được mọi cuộc cãi vã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi hôm nay của cung Thần Nông cho thấy bạn có nhiều khả năng sẽ bắt đầu chuyến đi phục vụ cho công việc của mình. Kế hoạch này khiến bạn hào hứng và có thể là cơ hội để phát triển các ý tưởng của mình một cách toàn diện nhất. Một ngày bận rộn nhưng bạn sẽ không cảm thấy mỏi mệt đâu bởi tinh thần của bạn rất tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đón chào ngày mới với một đống công việc nhà và cơ quan bất ngờ ập tới. Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị trước cho công việc của mình để đảm bảo sự hoạt động bình thường, tránh ảnh hưởng khi bạn dành thời gian cho việc riêng, gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, vì vậy bạn nên hiểu và thông cảm cho họ, cố gắng tiếp thu chứ đừng nên buông lời trách móc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ đón chào ngày mới với một tinh thần phấn khởi và dồi dào sức sống. Bạn cảm thấy bản thân hoàn toàn có đủ khả năng để đảm nhận vị trí lãnh đạo hoặc đóng vai trò chủ chốt trong các hoạt động tập thể. Bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý kiến với cấp trên và chứng minh năng lực của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư hôm nay không được tốt, chính vì vậy, bạn dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, nhất là với người ấy của mình. Đối phương tuy dễ tính nhưng không có nghĩa là bạn được phép làm quá đâu nhé, nếu không thì mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên căng thẳng đấy.

Thanh Nga

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.