SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8 hôm nay

14:43, 08/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ thể hiện nhu cầu cao đối với môi trường xung quanh. Có thể chế độ chuyên quyền là nguyên nhân gây ra sự bất mãn chung cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử khá thoải mái thể hiện lòng tốt của mình. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng ai đó cũng đối tốt với bạn như bạn đã từng. Hãy cho đi một cách vô tư và bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.

tu vi cung hoang dao ngay 118

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cẩn thận thức ăn để lâu ngày mà tiếc rẻ ăn cố thì sẽ bị ngộ độc đấy Cự Giải ơi. Tuần này nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ Cự Giải nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tương đối thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên hôm nay chòm sao này nên cẩn thận họa thi phi, lời ăn tiếng nói cần suy nghĩ chu đáo trước khi phát ngôn kẻo dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có và thậm chí có thể mang lại hình ảnh xấu cho bạn cũng như ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay có thể có một số thành công. Nếu có mục đích rõ ràng, hãy tiếp tục, nhưng đừng quên chuẩn bị cho chiến thắng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hổ Cáp được mọi người yêu mến, nể trọng vì tính cách chu đáo, tình cảm. Bạn hiểu rằng cứ đối xử tốt mọi người nhất định sẽ không hề thiệt thòi cho bản thân một chút nào.

tu vi cung hoang dao ngay 88

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điều khôn ngoan nhất mà Nhân Mã làm tuần này là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đón nhận nhiều tin vui về mọi mặt. Chuyện tình yêu gặp chút rắc rối khi bạn không có được sự thông cảm và cảm giác cô đơn luôn thường trực. Công việc nhìn chung là không được hào hứng, bạn làm việc cũng khá tập trung và hiệu quả nhưng hôm nay không hề tốt cho những ai làm việc có liên quan tới sự sáng tạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình, bạn có thể nuông chiều bản thân với một điều gì đó dễ chịu trong hôm nay. Có lẽ, hãy tự tặng mình thành một món quà nhỏ hoặc món ăn ngon, lấy nó làm phần thưởng cho sự kiên nhẫn, chăm chỉ và nỗ lực của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 11/8/2019 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.