SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2022 trên kênh nào?

08:35, 14/10/2019
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở lượt trận thứ 3, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Malaysia tại Mỹ Đình. Người ghi bàn thắng duy nhất là Nguyễn Quang Hải, với pha ngả người đẳng cấp ở phút 39 xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam hiện đang đứng thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 4 điểm, sau Thái Lan (cũng 4 điểm nhưng hơn về hiệu số) và UAE (6 điểm).

Đối thủ tiếp theo của HLV Park Hang-seo sẽ là ĐT Indonesia. Theo kế hoạch ban đầu, chảo lửa Bung Karno sẽ là nơi ĐT Indonesia tiếp đón nhà đương kim vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định chuyển địa điểm thi đấu sang sân Kapten I Wayan Dipta nằm trên đảo Bali.

Sau đó, PSSI còn có sự điều chỉnh khác. Theo đó, trận đấu thay vì diễn ra lúc 19h30 ngày 15/10 như kế hoạch ban đầu, nay được đẩy lên sớm hơn 1 tiếng. Cụ thể, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia lúc 18h30.

Như vậy, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra sân Kapten I Wayan Dipta nằm trên đảo Bali vào lúc 18h30 ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam).

VTV là đơn vị nắm giữ bản quyền trận đấu này. Như vậy, đại chiến giữa Việt Nam - Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Ngoài ra, NHM có thể theo dõi cuộc đối đầu đầy hấp dẫn này trên các kênh VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.