SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xe Range Rover lao lên vỉa hè tông người đang đi bộ và làm hư hỏng nặng một căn nhà

13:49, 10/11/2021
Chiếc xe ô tô hiệu Range Rover (biển số 51F - 578.16) đi trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh bất ngờ lao lên vỉa hè tông một người đang đi bộ và tiếp tục lao vào mặt tiền một căn nhà làm hư hỏng nặng.

Chiều 9/11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

11

Hiện trường gây tai nạn của chiếc xe hiệu Range Rover 

Cụ thể, khoảng 15h cùng ngày, một người đàn ông lái ô tô hiệu Range Rover (biển số 51F - 578.16) đi trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng ngã tư Hàng Xanh đi cầu Bình Triệu. Khi đến phường 26 (quận Bình Thạnh), ô tô bất ngờ lao lên vỉa hè, tông ông X (53 tuổi) đang đi bộ trên vỉa hè. Sau đó tiếp tục lao vào mặt tiền tông đổ sập một căn nhà số 527A.

Ngay sau khi bị tông, ông X bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Hiện lực lượng Công an đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Thanh Huyên

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.